Reglur > Keppnisgreinarreglur fyrir torfæru 2022
Útgáfudagur 20.11.2021
GREIN 1 |
ALMENNT
Torfæra (Formula Offroad) er keppni fjórhjóladrifsbíla þar sem ökumenn reyna með sér í nákvæmnisakstri við krefjandi aðstæður, m.a. upp brattar brekkur, aka á vatni, í drullu og við aðrar óvenjulegar aðstæður. | |
GREIN 1.1 |
GILDISSVIÐ
| |
1.1.1 |
Reglur þessar gilda fyrir allar keppnir í torfæru. | |
1.1.1.a |
Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og keppnisflokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum. | |
1.1.2 |
Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), þessum keppnisgreinarreglum og sérreglum hverrar keppni. | |
1.1.3 |
Gæti misræmis á þessum keppnisgreinarreglum og Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | |
GREIN 2 |
SKRÁNING
| |
GREIN 2.1 |
KEPPENDUR OG ÖKUMENN
| |
2.1.1 |
Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | |
2.1.1.a |
Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | |
2.1.2 |
Hverju ökutæki skal aðeins ekið af einum ökumanni í hverri keppni. | |
2.1.2.a |
Keppnishaldara er heimilt að leyfa tvo ökumenn á ökutæki og skal þá taka það fram í sérreglum. | |
GREIN 2.2 |
ÖKUTÆKI
| |
2.2.1 |
Ekki er heimilt að skipta út ökutæki í keppni eftir að skoðun lýkur. | |
GREIN 2.3 |
KEPPNISNÚMER
| |
2.3.1 |
Ökutæki skal merkt með keppnisnúmeri. | |
2.3.2 |
Föst rásnúmer eru notuð eftir flokkum. Frátekin eru 1, 2, 3 í sérútbúnum flokki, 201, 202, 203 í sérútbúnum götubílaflokki og 401, 402 og 403 í götubílaflokki samkvæmt lokastöðu Íslandsmóts. | |
2.3.2.a.i |
Rétt til keppnisnúmers samkvæmt úrslitum Íslandsmóts næsta árs á undan öðlast 3 efstu ökumenn þess móts. Aðrir ökumenn fá úthlutað keppnisnúmerum frá 4 til og með 199 í sérútbúnum flokki, 204-399 í sérútbúnum götubílaflokki og 404-499 í götubílaflokki. | |
2.3.2.b | ||
2.3.2.b.i |
Skal slík umsókn sendast til keppnisráðs í torfæru. | |
2.3.2.b.ii |
Ökumaður skal hafa forgang á notkun úthlutaðs sérvalins keppnisnúmers í a.m.k. tvö keppnistímabil. | |
2.3.2.c |
Keppnisráð skal, í samvinnu við AKÍS, halda skrá um úthlutuð keppnisnúmer á hverju ári. | |
GREIN 3 |
KEPPNI
| |
GREIN 3.1 |
ALMENNT
| |
3.1.1 |
Á meðan á keppni stendur má einungis ökumaður vera í ökutækinu með þeim undantekningum þó að: | |
3.1.1.a |
liðsstjóra er heimilt að færa ökutækið úr stað og gera á því prófanir; | |
3.1.2 |
Þegar ræst er á ferð er það framkvæmt án fylgdarbíls. | |
3.1.3 |
Keppandi, ökumaður eða liðstjóri skal alltaf vera við ökutæki meðan keppni fer fram. | |
3.1.4 |
Keppandi má hafa átta aðstoðarmenn inni á pittsvæði og ber á þeim fulla ábyrgð. | |
3.1.4.a |
Keppnishaldara er heimilt að leyfa fleiri aðstoðarmenn á þeim forsendum sem hann ákveður. | |
3.1.5 |
Ökutæki skal aldrei ekið hraðar en á gönguhraða á fráteknum svæðum utan þrauta og reynsluaksturssvæðis. | |
3.1.6 |
Staðreyndadómarar skulu vera að lágmarki þrír og ekki allir frá sama félagi, þeir skulu hafa lokið námskeiði hjá Akstursíþróttasambandi Íslands (AKÍS). | |
GREIN 3.2 |
ÞRAUTIR
| |
3.2.1 |
Lágmarksfjöldi þrauta í keppni eru 6. | |
3.2.1.a |
Ein eða fleiri þrautir mega vera tímaþrautir. | |
3.2.2 |
Hver þraut skal vera 30 til 700 metra löng. | |
3.2.3 |
Hver þraut skal hafa lágmark eitt aksturssvæði sem afmarkast af tveimur hliðum, ráslínu og marklínu. | |
3.2.3.a |
Hlið afmarkar þrautina inn í aksturssvæði. | |
3.2.3.b |
Hliðin afmarka hvert akstursvæði. | |
3.2.3.c |
Lágmarksfjöldi hliða í þrauti eru 4. | |
3.2.4 |
Öll hlið skulu vera að minnsta kosti 4 metra breið. | |
3.2.5 |
Það eru til tvær tegundir af hliðum: | |
3.2.5.a |
A hlið - sé framhjól við það að fara út úr þraut, en snertir samt hlið, skal ökumaður fá hámarksrefsingu; | |
3.2.5.b |
B hlið - skulu vera bæði framhjól inni í hliði, annað þarf að vera hreint og hitt má snerta hlið. | |
3.2.6 |
Þrautir skulu vera skýrt merktar með þrautarhliðum sem mega vera annað hvort: | |
3.2.6.a |
hvít eða gul vinstra megin; | |
3.2.6.b |
svört eða rauð hægra megin. | |
3.2.7 |
Ef allir flokkar keyra sömu þraut eða hluta af þraut skal nota annan hvorn litinn af hliðum. | |
3.2.8 |
Stikur skulu vera að minnsta kosti 40 cm á hæð og 10 cm breiðar. | |
3.2.9 |
Stikum í þrautarhliðum skal vera þannig komið fyrir að þær geti ekki skapað hættu fyrir keppendur, starfsmenn eða áhorfendur. | |
3.2.9.a |
Liggi tvær eða fleiri þrautir nálægt hvor annarri skal sú þraut sem er í notkun vera merkt sérstaklega til að fyrirbyggja misskilning. | |
3.2.10 |
Keppnisstjórn skal afhenda ökumönnum mynd eða teikningu af þrautum á keppendafundi. | |
3.2.10.a |
Hún skal sýna akstursstefnu þrauta og skulu hlið þeirra vera skilmerkilega merkt ásamt stigasvæðum og 350 stiga viðmiðunarlínu. | |
3.2.11 |
Keppnishaldari getur notað borða eða stikur til að afmarka þrautir. Slík afmörkun þarf að koma fram á teikningu þrautarinnar og skal við það miðað að hún sé ekki nær hliði en 2 metra, talið þvert á akstursstefnu. | |
GREIN 3.3 |
PITTURINN
| |
3.3.1 |
Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera þegar unnið er við þau. | |
3.3.2 |
Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast að og frá þrautum. | |
3.3.3 |
Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll ökutæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, þrautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. | |
3.3.3.a |
Þegar aðstæður krefjast þess er keppnishaldara heimilt að skipta pittsvæðinu upp og skal þess þá getið í sérreglum. | |
3.3.4 |
Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | |
3.3.4.a |
Ökumaður skal aka beint í og úr sínu afmarkaða svæði í pittinum og forðast að koma í svæði annarra ökutækja en síns eigin. | |
3.3.5 |
Spól er stranglega bannað á pittsvæði. | |
3.3.7 |
Á pittsvæði skal aka með fyllstu gát. | |
3.3.8 |
Á pittsvæði skulu staðsett að minnsta kosti tvö slökkvitæki með froðu, að lágmarki 6 kg og skal aðgengi að þeim óhindrað og staðsetning þeirra vel merkt. | |
3.3.9 |
Öll ökutæki skulu hafa dúk undir sér meðan á viðgerð stendur. | |
3.3.9.a |
Hann þarf að vera að minnsta kosti 520 g/m2 að þykkt og skal ná yfir allt svæði ökutækisins. | |
3.3.10 |
Keppendur skulu hafa slökkvitæki á pittsvæði sínu að lágmarki 2 kg. | |
GREIN 3.4 |
REYNSLUAKSTURSSVÆÐI
| |
3.4.1 |
Á keppnisstað skal vera reynsluaksturssvæði sem er að lágmarki 25 metra langt. | |
3.4.2 |
Ökutæki má ekki aka á reynsluaksturssvæði fyrr en að lokinni skoðun þess. | |
3.4.3 |
Ökumenn eða liðsstjórar geta einungis prófað ökutæki á reynsluaksturssvæði. | |
3.4.4 |
Á reynsluaksturssvæðinu skal vera einstefna. | |
3.4.5 |
Reynsluaksturssvæði opnar í síðasta lagi einni klukkustund fyrir ræsingu fyrsta keppanda í fyrstu þraut og lokar þegar síðasta ökutæki hefur ekið síðustu þraut keppninnar. | |
GREIN 3.5 |
SKOÐUN
| |
3.5.1 |
Keppandi skal tryggja að hann eða fulltrúi hans sé við ökutæki meðan skoðun fer fram. | |
3.5.2 |
Öll ökutæki skulu standast skoðun til að fá rásleyfi. | |
3.5.3 |
Skylt er að prófa bremsur ökutækis. Öll hjól skulu læsast. | |
3.5.3.a |
Keppandi skal sýna fram á að ökutækið standist enn þetta próf áður en það leggur í þraut. | |
GREIN 4 |
KEPPNISFYRIRKOMULAG
| |
GREIN 4.1 |
RÁSRÖÐ
| |
4.1.1 |
Keppnishaldari dregur í rásröð og skal birta hana á upplýsingatöflu keppninnar, eigi síðar en á keppendafundi. Ekki skal draga í rásröð fyrr en brautir hafa verið lagðar. | |
4.1.2 |
Eftir hverja þraut skulu fyrstu ökumenn færðir afturfyrir í rásröð. | |
4.1.2.a |
Fjöldi ökumanna sem færður er afturfyrir í hvert skipti skal reiknaður með fjölda keppenda deilt með fjölda þrauta. | |
4.1.2.b |
Þegar fjöldi ökumanna er færri en fjöldi þrauta skal aðeins einn ökumaður færast afturfyrir í rásröð. | |
4.1.3 |
Ökumaður skal mæta á ráslínu innan einnar mínútu eftir að honum hefur verið gefið merki um að mæta. | |
4.1.3.a |
Hverri tilraun til aksturs í þraut telst lokið fari ökumaðurekki af stað innan einnar mínútu frá rásmerki. | |
4.1.3.b |
Keppnishaldara er heimilt að leyfa ökumönnum að færast aftast í rásröð þrautar sé ökutæki þeirra í viðgerð þegar kemur að ræsingu þeirra. | |
4.1.3.b.i |
Á keppendafundi skal tilkynna keppendum hvort þessi heimild gildi eða ekki í keppninni. | |
4.1.3.b.ii |
Ökumaður eða liðsstjóri skulu tilkynna keppnisstjóra fyrir ræsingu hyggist þeir nýta sér heimildina. | |
4.1.3.b.iii |
Hverjum ökumanni er aðeins heimilt að nýta sér þetta einu sinni í hverri keppni. | |
4.1.3.b.iv |
Sé beðið um að fara afturfyrir en það ekki nýtt telst þetta eina tækifæri samt fullnýtt. | |
4.1.3.b.v |
Ökumaður fær aðeins 50% af stigum sem hann vinnur sér inn í þraut sem þessi heimild er nýtt fyrir. | |
4.1.4 |
Aki ökumaður ekki strax af stað þegar hann hefur verið ræstur fyrirgerir hann rétti sínum til að aka þrautina og fær engin stig fyrir hana. | |
4.1.5 |
Keppendur sem hætta keppni skulu umsvifalaust tilkynna það til keppnisstjórnar. | |
4.1.6 |
Sé ökumaður flaggaður út fyrir mistök hefur ökumaður rétt á að vera ræstur aftur í viðkomandi þraut. Ökumaður fer ekki afturfyrir og á ekki rétt á að fara í pitt áður en hann er ræstur aftur | |
GREIN 4.2 |
STIGASVÆÐI OG STIG
| |
4.2.1 |
Hverri þraut er skipt niður í 5 stigasvæði sem markast af hliðum: | |
4.2.1.a |
0 til 100 stig; | |
4.2.1.b |
100 til 200 stig; | |
4.2.1.c |
200 til 250 stig; | |
4.2.1.d |
250 til 300 stig; | |
4.2.1.e |
300 til 350 stig. | |
4.2.2 |
250 stiga viðmiðunarlína skal vera merkt að hámarki 3 metrum fyrir marklínu (300). | |
4.2.3 |
350 stiga viðmiðunarlína skal vera bíllengd framyfir marklínu. | |
4.2.4 |
Dómarar geta ákveðið að gefa stig með 10 stiga millibili í fyrstu þremur stigasvæðum, en seinni svæðum er ekki skipt upp. Dæmi: ökumaður getur fengið 240 stig en ekki 260 stig fyrir lengd. | |
4.2.4.a |
Til að gefa 250 stig verður að minnsta kosti eitt framhjól að vera inni í marklínu (300 stiga hliði). | |
4.2.5 |
Fyrir refsilausan akstur í þraut eru gefin 350 stig. | |
4.2.5.a |
Að auki geta fengist aukastig kveði sérreglur á um slíkt. | |
4.2.6 |
Hverju stigasvæði telst lokið þegar miðjur beggja afturhjóla hafa farið yfir viðmiðunarlínu. | |
4.2.7 |
Aka verður í gegnum öll hlið í réttri akstursstefnu. | |
4.2.7.a |
Aðeins má aka einu sinni í gegnum hvert hlið. | |
4.2.8 |
Ökumanni er einungis heimilt að bakka einu sinni í hverju stigasvæði á milli hliða (sjá reglu 3.2.3.b). | |
GREIN 4.3 |
STIGAREFSINGAR
| |
4.3.1 |
Stoppað í þraut og haldið áfram -10 stig. | |
4.3.1.a |
Ekki er dæmd refsing ef stöðvað er í 2 sekúndur eða skemur. | |
4.3.2 |
Þrautarhlið snert með einu dekki -20 stig. | |
4.3.3 |
Þrautarhlið snert með tveimur dekkjum -40 stig. | |
4.3.4 |
Þrautarhlið snert með þremur dekkjum -80 stig. | |
4.3.5 |
Bakkað (gildir þegar keppandi heldur akstri áfram) -40 stig. | |
4.3.6 |
Eyðilegging á þraut að óþörfu -50 stig. | |
4.3.7 |
Hámarksrefsing fyrir eitt hlið er -80 stig. | |
4.3.8 |
Refsing í 300 stiga hliði er 50% minni en venjuleg refsing. | |
4.3.9 |
Fari ökutæki ekki í gegnum neitt þrautarhlið þá fæst hvorki stig né refsing. | |
4.3.10 |
Lágmarks stig fyrir hverja þraut er 0 stig. | |
GREIN 4.4 |
AUKASTIG FYRIR ÞRAUT
| |
4.4.1 |
Í sérreglum keppni er heimilt að skilgreina eina þraut, en þó ekki tímaþraut, sem gefur aukastig. | |
4.4.2 |
Í þraut með aukastigum er mældur tími frá ráslínu að marklínu. | |
4.4.2.a |
Besti tími gefur 50 stig, annar besti tími 25 stig, þriðji besti tími 10 stig. Aðrir fá ekki stig. | |
4.4.3 |
Tíminn er mældur eins og í tímaþraut en ræst er úr kyrrstöðu. | |
4.4.4 |
Tímataka hefst um leið og rásmerki er gefið. | |
GREIN 4.5 |
TÍMAÞRAUT
| |
4.5.1 |
Tímaþraut ætti að vera fær öllum ökutækjum; að því tilskyldu að þau séu í lagi. | |
4.5.2 |
Þrautarhlið í tímaþraut skulu vera númeruð og vel sjáanleg. | |
4.5.3 |
Tímamæling í tímaþraut: | |
4.5.3.a |
hefst þegar ökutæki fer yfir ráslínu (ræsing á ferð); | |
4.5.3.b |
lýkur þegar ökutæki fer yfir marklínu. | |
4.5.4 |
Notast skal við sjálfvirkan tímatökubúnað við tímamælingu. | |
4.5.4.a |
Sé því ekki komið við skal nota þrjár skeiðklukkur og skal miðtími þeirra notaður. | |
4.5.4.b |
Sé því heldur ekki komið við skal nota tvær skeiðklukkur og nota meðaltalstíma þeirra. | |
4.5.5 |
Ökumaður sem nær bestum tíma í tímaþraut fær 350 stig. | |
4.5.5.a |
Stig annara ökumanna reiknast frá besta tíma en dregið er frá 1 stig fyrir hvern tíunda hluta sekúndu lakari tíma. | |
4.5.6 |
Lágmarksstig fyrir að ljúka tímaþraut eru 150 stig. | |
4.5.7 |
Tímaþraut er skipt niður í fjögur stigasvæði. | |
4.5.7.a |
Nái ökumaður ekki að ljúka tímaþraut fær hann 25 stig fyrir hvert stigasvæði sem hann byrjar á. | |
4.5.8 |
Hámarkstími í tímaþraut er 3 mínútur. | |
4.5.8.a |
Nái ökumaður ekki að ljúka tímaþraut innan hámarkstíma fær hann 25 stig fyrir hvert stigasvæði sem hann byrjar á. | |
4.5.9 |
Aka skal í gegnum öll þrautarhlið tímaþrautar í réttri röð og akstursstefnu. | |
4.5.10 |
Refsing fyrir hvert snert þrautarhlið í tímaþraut er 10 stig. | |
4.5.11 |
Að lágmarki eitt hjól ökutækis þarf að fara í gegnum hvert þrautarhlið svo því teljist lokið. | |
4.5.12 |
Ökumaður má bakka og snúa við án refsingar. | |
GREIN 4.6 |
STIGAGJÖF
| |
4.6.1 |
Staðreyndadómarar hætta að gefa stig þegar: | |
4.6.1.a |
ökumaður fer af stað í þraut áður en rásmerki hefur verið gefið (þjófstart); | |
4.6.1.b |
veltibúr snertir jörð; | |
4.6.1.c |
ökumaður fer rangt í þrautarhlið; | |
4.6.1.d |
ökumaður fer rangt í B hlið (Sjá reglu 3.2.5.b.); | |
4.6.1.e |
ökumaður bakkar oftar en einu sinni innan akstursvæðis; | |
4.6.1.f |
ökumaður bakkar lengra en bíllengd; | |
4.6.1.g |
ökumaður fylgir ekki réttri akstursstefnu; | |
4.6.1.h |
ökumaður festir ökutæki eða stöðvar í meira en eina mínútu; | |
4.6.1.i |
ökumaður losar hjálm eða öryggisbelti; | |
4.6.1.j |
ökumaður gefur merki um að hann sé hættur. | |
GREIN 4.7 |
ÚRSLIT KEPPNI
| |
4.7.1 |
Sigurvegari í hverjum flokki er sá sem hefur flest stig að loknum öllum þrautum. | |
4.7.2 |
Úrslit hverrar þrautar skulu vera aðgengileg að henni lokinni á upplýsingatöflu keppninnar. | |
4.7.3 |
Ljúki tveir eða fleiri ökumenn keppni jafnir að stigum vinnur sá sem unnið hefur hinn í fleiri þrautum í keppninni. | |
4.7.3.a |
Sé enn jafnt vinnur sá ökumaður sem fékk flest stig í síðustu þraut. | |
4.7.3.b |
Sé enn jafnt vinnur sá ökumaður sem fékk flest stig í næstsíðustu þraut og svo framvegis. | |
GREIN 4.8 |
STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA
| |
4.8.1 |
Sá ökumaður sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnum til Íslandsmeistara telst Íslandsmeistari. | |
4.8.2 |
Stig til Íslandsmeistara eru gefin fyrir sæti í lokaúrslitum samkvæmt eftirfarandi töflu:
| |
4.8.3 |
Ef tveir eða fleiri ökumenn eru með jafnmörg stig í efsta sæti í lok keppnistímabilsins skal sá teljast Íslandsmeistari sem var ofar í þeirra síðustu innbyrðis keppni. | |
GREIN 4.9 |
VERÐLAUN
| |
4.9.1 |
Veita skal verðlaun fyrir að lágmarki þrjú fyrstu sæti í lokaúrslitum keppninnar. | |
GREIN 5 |
ÖRYGGISMÁL
| |
GREIN 5.1 |
PERSÓNULEGUR BÚNAÐUR ÖKUMANNA
| |
5.1.1 |
Um útbúnað og öryggismál ökumanna gilda reglurnar Torfærureglur - Tæknilegar reglur og Torfærureglur Götubílar - Tæknilegar reglur. | |
GREIN 5.2 |
ÞRAUTAVERÐIR
| |
5.2.1 |
Þrautaverðir skulu staðsettir við ráslínu og marklínu. | |
5.2.2 |
Þrautaverðir við ráslínu og marklínu skulu hafa hjá sér: | |
5.2.2.a |
duftslökkvitæki, lágmark 6 kg. | |
5.2.3 |
Þrautarvörður við ráslínu skal hafa hjá sér: | |
5.2.3.a |
kolsýruslökkvitæki. | |
5.2.4 |
Þrautaverðir skulu hafa aðgang að öflugum klippum og hníf til að skera á belti. | |
GREIN 5.3 |
ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ ÞRAUTINA
| |
5.3.1 |
Að minnsta kosti ein sjúkra-/björgunarbifreið ásamt áhöfn skal vera viðstödd alla keppnina. | |
5.3.2 |
Að minnsta kosti tvö mönnuð tæki með búnaði til hífa og lyfta ökutæki skulu vera til staðar og tiltæk alla keppnina. | |
5.3.3 |
Gæta skal vel að því að fjarlægð áhorfenda frá þrautum sé nægileg til að þeim stafi engin hætta af akstri ökutækja. | |
5.3.4 |
Marklína tímaþrautar skal aldrei vera í stefnu að áhorfendum. | |
GREIN 5.4 |
FLÖGG OG MERKJAGJÖF
| |
5.4.1 |
Notast skal við þrjár gerðir af flöggum fyrir merkjagjöf til ökumanna: rautt, grænt og rásflagg. | |
5.4.2 |
Rautt flagg er notað til að sýna að þraut sé lokuð og til þess að sýna ökumanni að hann sé flaggaður út úr þraut. | |
5.4.2.a |
Rautt flagg skal einnig notað til þess að sýna ökumanni ef hætta er á ferð. | |
5.4.3 |
Grænt flagg er notað til að sýna að þraut sé tilbúin til aksturs og er sett niður um leið og ökutæki leggur af stað í þraut. | |
5.4.4 |
Rásflagg er notað til þess að ræsa ökutæki af stað í hverja þraut. | |
5.4.4.a |
Einnig er heimilt að nota ljósbúnað til þess að ræsa í þraut. | |
GREIN 6 |
KEPPNISFLOKKAR
| |
GREIN 6.1 |
REGLUR SEM GILDA FYRIR ALLA FLOKKA
| |
6.1.1 |
Keppnisstjórn er heimilt að færa ökumenn um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar. | |
GREIN 6.2 |
SÉRÚTBÚNIR BÍLAR
| |
6.2.1 |
Sérútbúnir bílar | |
6.2.2 |
Um útbúnað, flokkun og öryggismál ökutækja og ökumanna gilda reglurnar Torfærureglur - Tæknilegar reglur. | |
GREIN 6.3 |
SÉRÚTBÚNIR GÖTUBÍLAR
| |
6.3.1 |
Sérútbúnir götubílar | |
6.3.2 |
Um útbúnað, flokkun og öryggismál ökutækja og ökumanna gilda reglurnar Torfærureglur - Tæknilegar reglur. | |
GREIN 6.4 |
GÖTUBÍLAR
| |
6.4.1 |
Götubílar. | |
6.4.2 |
Um útbúnað, flokkun og öryggismál ökutækja og ökumanna gilda reglurnar Torfærureglur Götubílar - Tæknilegar reglur. | |
GREIN 7 |
MERKINGAR
| |
GREIN 7.1 |
KEPPNISNÚMER
| |
7.1.1 |
Keppnisnúmer ökutækis skulu vera: | |
7.1.1.a |
svartir stafir á hvítum bakgrunni fyrir sérútbúna bíla; | |
7.1.1.b |
svartir stafir á gulum bakgrunni fyrir sérútbúna götubíla; | |
7.1.1.c |
svartir stafir á appelsínugulum bakgrunni fyrir götubíla: | |
7.1.1.d |
35 cm á hæð og 25 cm á breidd fyrir alla flokka. | |
7.1.2 |
Keppandi skal merkja ökutæki með vel sýnilegu keppnisnúmeri á báðum hliðum þess fyrir skoðun. | |
GREIN 7.2 |
AÐRAR MERKINGAR
| |
7.2.1 |
Keppnishaldara er heimilt að selja auglýsingar á ökutæki og skal hún komast fyrir á rásnúmeri sbr. gr. 7.1.1.d. | |
7.2.1.a |
Hyggist hann nýta sér heimildina skal þess getið í sérreglum. | |
7.2.1.b |
Keppnishaldara er heimilt að sleppa keppanda við að merkja ökutæki með auglýsingu hans gegn greiðslu gjalds sem keppnishaldari ákveður og skal þá vera auglýst í sérreglum. | |
7.2.1.b.i |
Slíkt gjald má að hámarki vera kr. 20.000 fyrir hvert ökutæki. |