Reglur > Keppnisgreinarreglur fyrir gokart 2022
Útgáfudagur 1.1.2020
GREIN 1 |
ALMENNT
| |
GREIN 1.1 |
GILDISSVIÐ
| |
1.1.1 |
Reglur þessar gilda fyrir allar keppnir í gokart. | |
1.1.1.a |
Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum. | |
1.1.2 |
Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), keppnisreglum FIA, þessum keppnisgreinareglum og sérreglum hverrar keppni. | |
1.1.3 |
Gæti misræmis á þessum keppnisgreinareglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | |
GREIN 2 |
SKRÁNING
| |
GREIN 2.1 |
KEPPENDUR OG ÖKUMENN
| |
2.1.1 |
Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | |
2.1.2 |
Ekki er heimilt að tveir eða fleiri ökumenn keppi á sama ökutæki í hverri keppni. | |
2.1.2.a |
Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | |
2.1.3 |
Ökumaður skal hafa mætt á að lágmarki 1 æfingu á þeirri braut sem keppnin fer fram á. Keppnisstjóra er heimilt að falla frá þessari reglu. | |
2.1.4 |
Í unglingaflokkum skal ökumaður hafa náð 10 ára aldri til að keppa. | |
2.1.4.a |
Ökumaður sem verður 17 ára á keppnistímabilinu má aka í unglingaflokki. | |
GREIN 2.2 |
ÖKUTÆKI
| |
2.2.1 |
Hvert ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni. | |
2.2.2 |
Ekki er heimilt að skipta út ökutæki í keppni eftir að skoðun lýkur. | |
2.2.3 |
Ökutæki skal uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í. | |
2.2.4 |
Ökutæki skal ávallt vera hreint í keppni. | |
GREIN 3 |
KEPPNI
| |
GREIN 3.1 |
ALMENNT
| |
3.1.1 |
Á meðan á keppni stendur má einungis ökumaður vera í ökutækinu. | |
3.1.3 |
Keppandi, ökumaður eða liðstjóri skal alltaf vera við ökutæki meðan keppni fer fram. | |
3.1.4 |
Keppandi má hafa tvo aðstoðarmenn inni á pittsvæði og ber á þeim fulla ábyrgð. | |
3.1.4.a |
Keppnishaldara er heimilt að leyfa fleiri aðstoðarmenn á þeim forsendum sem hann ákveður. | |
GREIN 3.2 |
BRAUTIN
| |
3.2.1 |
Braut í keppni skal vera malbikuð með hægri og vinstri beygjum. | |
3.2.2 |
Brautarlengd skal vera að lágmarki 500 metrar og breidd brautar skal vera að lágmarki 5 metrar. | |
GREIN 3.3 |
PITTURINN
| |
3.3.1 |
Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli þess sem þau keppa. | |
3.3.2 |
Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni. | |
3.3.3 |
Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti. | |
3.3.4 |
Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll ökutæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. | |
3.3.5 |
Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | |
3.3.5.a |
Ökumaður skal aka beint í og úr sínu afmarkaða svæði í pittinum og forðast að koma í svæði annarra ökutækja en síns eigin. | |
3.3.6 |
Dekkjahitun og spól er stranglega bannað á pittsvæði. | |
3.3.7 |
Á pittsvæði er 5 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. | |
GREIN 3.4 |
SKOÐUN
| |
3.4.1 |
Skoðun skal fara fram áður en keppni hefst. | |
3.4.1.a |
Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. | |
3.4.2 |
Við skoðun skal ökumaður vera í keppnisgalla og með allan persónulegan öryggisbúnað með sér. | |
3.4.3 |
Eftirfarandi verður athugað við skoðun: | |
3.4.3.a |
Öryggisbúnaður ökumanns (hjálmur, kragi, galli, rifbeinahlíf, skór og hanskar). | |
3.4.3.b |
Almennt ástand ökutækis. | |
3.4.3.c |
Fótstig, bremsur, hjól, hjólbarðar, stýrisbúnaður, sæti, plöst og bensíntankur. | |
3.4.3.d |
Mótor, mótorfestingar, vatnskassi og púst. | |
3.4.3.e |
Númer og númeraplötur. | |
3.4.3.f |
Þyngingar og festingar þeirra. | |
3.4.3.g |
Þyngd ökutækis og ökumanns skal staðfest með vigtun. | |
3.4.4 |
Standist búnaður ökumanns og ökutækis ekki skoðun má vísa úr keppni án fyrirvara. | |
GREIN 4 |
KEPPNISFYRIRKOMULAG ÍSLANDSMÓTS
| |
GREIN 4.1 |
ÆFING
| |
4.1.1 |
Akstur hefst með æfingu: | |
4.1.1.a |
Æfing skal standa í 50 mínútur. | |
4.1.1.b |
Allir ökumenn skulu taka þátt í æfingu. | |
4.1.2 |
Keppnisstjóri getur veitt undanþágu frá æfingum. | |
GREIN 4.2 |
TÍMATAKA
| |
4.2.1 |
Tímataka hefst að lokinni æfingu. | |
4.2.1.a |
Tímataka skal standa í 20 mínútur. | |
GREIN 4.3 |
UPPRÖÐUN
| |
4.3.1 |
Uppröðun á ráslínu í keppnislotum: | |
4.3.1.a |
Í fyrstu keppnislotu skulu tímar úr tímatöku ráða valrétti á rásstöðu í braut. | |
4.3.1.b |
Í annarri keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í fyrstu keppnislotu. | |
4.3.1.c |
Í þriðju keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í annarri keppnislotu. | |
4.3.2 |
Þegar raðað er upp á ráslínu skulu ökumenn mæta á sína rásstöðu. | |
4.3.2.a |
Mæti ökumaður seint á sína rásstöðu hefur hann 30 sekúndur til að koma sér þangað eftir að síðasti ökumaður hefur stillt upp. | |
4.3.2.b |
Mæti ökumaður ekki innan tímamarka skal hann ræsa úr pittinum þegar allir aðrir ökumenn hafa farið framhjá. | |
4.3.3 |
Ökumenn sem ekki taka þátt í tímatöku ræsa aftast í fyrstu keppnislotu og ræður keppnisstjóri rásstöðu þeirra. | |
GREIN 4.4 |
RÆSING
| |
4.4.1 |
Ræsir skal vera staðsettur þannig að allir ökumenn sjái hann greinilega. | |
4.4.2 |
Keppnisstjóri ákveður fjölda upphitunarhringja. | |
4.4.2.a |
Upphitunarhringir hefjast þegar ræsir lyftir grænu flaggi. | |
4.4.2.b |
Ekinn skal a.m.k. einn upphitunarhringur fyrir ræsingu. | |
4.4.3 |
Ræsir skal ræsa ökutæki strax eftir upphitunarhringi með grænu flaggi. | |
4.4.3.a |
Ræsing á ferð er framkvæmd án undanfara frá ráspól og er ökutækjum ætlað að aka fyrir eigin vélarafli að ráslínu í réttri rásröð. | |
4.4.3.b |
Ef ökumenn eru ekki á hæfilegum hraða og þétting ekki hæfileg milli ökumanna getur ræsir seinkað ræsingu þar til því er náð. | |
GREIN 4.5 |
KEPPNISLOTUR
| |
4.5.1 |
Eknar skulu þrjár 10 mínútna keppnislotur. | |
4.5.2 |
Keppnislota hefst þegar ræsir fellir græna flaggið. | |
4.5.3 |
Keppnislotu er lokið þegar allir ökumenn hafa verið flaggaðir út með köflóttu flaggi. | |
4.5.4 |
Ökumaður telst hafa lokið keppnislotu þegar hann ekur yfir marklínu og er flaggaður út með köflóttu flaggi. | |
4.5.5 |
Ef ökumaður stoppar í pitt vegna bilana en heldur síðan áfram og klárar keppnislotu þarf hann að hafa ekið 70% þeirra hringja sem sigurvegari ók til að fá stig fyrir keppnislotuna. | |
4.5.6 | ||
GREIN 4.6 |
ÚRSLIT
| |
4.6.1 |
Stig eru gefin fyrir tíu fyrstu sæti skv. lokaúrslitum í hverri keppnislotu samkvæmt eftirfarandi töflu:
| |
4.6.2 |
Lokaúrslit skulu birt eftir hverja keppnislotu. | |
4.6.3 |
Sigurvegari keppni telst sá vera sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnislotunum. | |
4.6.4 |
Ef tveir eða fleiri ökumenn eru jafnir að stigum eftir allar keppnisloturnar, telst sá sigurvegari sem stóð sig best í síðustu keppnislotu keppninnar. | |
GREIN 4.7 |
STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA
| |
4.7.1 |
Sá ökumaður sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnum til íslandsmeistara telst Íslandsmeistari en með neðangreindu fráviki. | |
4.7.1.a |
Séu þrjár keppnir eða fleiri telja allar keppnislotur til stiga nema ein. | |
4.7.2 |
Ef tveir eða fleiri eru með jafnmörg stig í efsta sæti telst sá íslandsmeistari: | |
4.7.2.a |
sem oftar hefur verið í fyrsta sæti lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í öðru sæti í lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í þriðja sæti í lokaúrslitum keppni o.s.frv. | |
4.7.2.b |
sé enn er jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur unnið fleiri keppnislotur í móti. | |
4.7.2.c |
sé enn jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur oftar verið ofar í tímatökum í keppni. | |
GREIN 5 |
ÖRYGGISMÁL
| |
GREIN 5.1 |
PERSÓNULEGUR BÚNAÐUR ÖKUMANNA
| |
5.1.1 | ||
5.1.1.a |
Ekki má prenta auglýsingar beint á keppnisgallann eða sauma í hann nema af framleiðanda hans. | |
5.1.2 |
Ökumenn skulu jafnframt nota viðurkennda hanska, hálskraga, skó og rifbeinshlíf. | |
5.1.3 |
Fyrir öll hlífðarföt gildir að þau skulu formuð og sniðin þannig að þau skýli vel öllum líkamanum þar á meðal hnakka, ristum og úlnliðum. | |
5.1.4 |
Hjálmar skulu uppfylla staðla samkvæmt reglum AKÍS / CIK-FIA | |
5.1.5 |
Myndavélar eða annar aukabúnaður festur á hjálm eða ökumann á annan hátt er bannaður. | |
GREIN 5.2 |
BRAUTARVERÐIR
| |
5.2.1 |
Brautarverðir skulu staðsettir við alla brautina þannig að hver brautarvörður sjái til næsta brautarvarðar á báðar hendur sér öllum stundum. | |
5.2.2 |
Hver brautarvörður skal hafa hjá sér: | |
5.2.2.a |
slökkvitæki nema þau séu staðsett í sérstökum öryggisbíl(um); | |
5.2.2.b |
eitt af hverju flaggi sem reglur kveða á um að geti verið notað. | |
5.2.3 |
Brautarvörður skal nota flögg eins og kveðið er á um í reglum. | |
GREIN 5.3 |
ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA
| |
5.3.1 |
Slökkvitæki skulu staðsett við allar flaggarastöðvar eða í öryggisbifreið(um) við brautina þannig að tryggt sé að viðbragð við eldi sé skjótt. | |
GREIN 6 |
KEPPNISFLOKKAR
| |
GREIN 6.1 |
REGLUR SEM GILDA FYRIR ALLA FLOKKA
| |
6.1.1 |
Keppnisstjórn er heimilt að færa keppendur um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í tímatöku. | |
6.1.2 |
Reglur fyrir alla mótora eru Rotax MAX Challenge Technical Regulation. | |
6.1.3 |
Grind ökutækis: Gerð fyrir 125cc mótora og fjöldaframleidd af CIK-FIA viðurkenndum framleiðanda. | |
6.1.4 |
Afturstuðari skal vera að lágmarki 120 sentimetrar á breidd. | |
6.1.5 |
Hámarks breidd ökutækis er 140 sentimetrar. | |
6.1.6 |
Plöst skulu vera óbrotin og tryggilega fest. | |
6.1.7 |
Keppnisnúmer skal vera staðsett að framan, aftan og á báðum hliðum. | |
6.1.8 |
Bremsur skulu einungis vera á afturöxli. | |
6.1.9 |
Auka þyngingar skulu festar tryggilega. | |
6.1.10 |
Dekk skulu vera af VEGA gerð. | |
6.1.10.a |
Slikkar skulu vera af gerðinni: FH, SL3 - SL Nordam, SL4 eða SL6 | |
6.1.10.b |
Regndekk skulu vera af gerðinni: W2 eða W5. | |
6.1.10.c |
Notkun efna sem auka mýkt og grip dekkjanna er bönnuð. | |
6.1.11 |
Talstöðvasamband við ökumann er bannað. | |
GREIN 6.2 |
ROTAX MAX FLOKKUR
| |
6.2.1 |
Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | |
GREIN 6.3 |
ROTAX MAX 177 FLOKKUR
| |
6.3.1 |
Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 177 kílógrömm. | |
GREIN 6.4 |
ROTAX MAX EVO FLOKKUR
| |
6.4.1 |
Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | |
GREIN 6.5 |
UNGLINGAFLOKKUR
| |
6.5.1 |
Unglingaflokk er skipt eftir aldri: | |
6.5.1.a |
10 - 11 ára á keppnistímabilinu | |
6.5.1.b |
12 - 13 ára á keppnistímabilinu | |
6.5.1.c |
14 - 15 ára á keppnistímabilinu | |
6.5.1.d |
16 - 17 ára á keppnistímabilinu |