Reglur > Samanburður
Samanburður á
Keppnisgreinarreglur fyrir gokart 2024
(útgáfudagur 30.12.2023)
og
Keppnisgreinarreglur fyrir gokart 2025
(útgáfudagur 11.12.2024)
| GREIN 1 ALMENNT | GREIN 1 ALMENNT | ||
| GREIN 1.1 GILDISSVIÐ | GREIN 1.1 GILDISSVIÐ | ||
| 1.1.1 | 1.1.1 | ||
| Reglur þessar gilda fyrir allar keppnir í gokart. | Reglur þessar gilda fyrir allar keppnir í gokart. | ||
| 1.1.1.a | 1.1.1.a | ||
| Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en | Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en | ||
| Íslandsmeistarakeppnum. | Íslandsmeistarakeppnum. | ||
| 1.1.2 | 1.1.2 | ||
| Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), keppnisreglum FIA, | Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), keppnisreglum FIA, | ||
| þessum keppnisgreinareglum og sérreglum hverrar keppni. | þessum keppnisgreinareglum og sérreglum hverrar keppni. | ||
| 1.1.3 | 1.1.3 | ||
| Gæti misræmis á þessum keppnisgreinareglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | Gæti misræmis á þessum keppnisgreinareglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | ||
| GREIN 2 SKRÁNING | GREIN 2 SKRÁNING | ||
| GREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENN | GREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENN | ||
| 2.1.1 | 2.1.1 | ||
| Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | ||
| 2.1.2 | 2.1.2 | ||
| Ekki er heimilt að tveir eða fleiri ökumenn keppi á sama ökutæki í hverri keppni. | Ekki er heimilt að tveir eða fleiri ökumenn keppi á sama ökutæki í hverri keppni. | ||
| 2.1.2.a | 2.1.2.a | ||
| Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | ||
| 2.1.3 | 2.1.3 | ||
| Ökumaður skal hafa mætt á að lágmarki 1 æfingu á þeirri braut sem keppnin fer fram á. Keppnisstjóra er | Ökumaður skal hafa mætt á að lágmarki 1 æfingu á þeirri braut sem keppnin fer fram á. Keppnisstjóra er | ||
| heimilt að falla frá þessari reglu. | heimilt að falla frá þessari reglu. | ||
| 2.1.4 | 2.1.4 | ||
| Í unglingaflokkum skal ökumaður hafa náð 10 ára aldri til að keppa. | Í unglingaflokkum skal ökumaður hafa náð 10 ára aldri til að keppa. | ||
| 2.1.4.a | 2.1.4.a | ||
| Ökumaður sem verður 17 ára á keppnistímabilinu má aka í unglingaflokki. | Ökumaður sem verður 17 ára á keppnistímabilinu má aka í unglingaflokki. | ||
| GREIN 2.2 ÖKUTÆKI | GREIN 2.2 ÖKUTÆKI | ||
| 2.2.1 | 2.2.1 | ||
| Hvert ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni. | Hvert ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni. | ||
| 2.2.2 | 2.2.2 | ||
| Ekki er heimilt að skipta út ökutæki í keppni eftir að skoðun lýkur. | Ekki er heimilt að skipta út ökutæki í keppni eftir að skoðun lýkur. | ||
| 2.2.3 | 2.2.3 | ||
| Ökutæki skal uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í. | Ökutæki skal uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í. | ||
| 2.2.4 | 2.2.4 | ||
| Ökutæki skal ávallt vera hreint í keppni. | Ökutæki skal ávallt vera hreint í keppni. | ||
| GREIN 3 KEPPNI | GREIN 3 KEPPNI | ||
| GREIN 3.1 ALMENNT | GREIN 3.1 ALMENNT | ||
| 3.1.1 | 3.1.1 | ||
| Á meðan á keppni stendur má einungis ökumaður vera í ökutækinu. | Á meðan á keppni stendur má einungis ökumaður vera í ökutækinu. | ||
| 3.1.3 | 3.1.3 | ||
| Keppandi, ökumaður eða liðstjóri skal alltaf vera við ökutæki meðan keppni fer fram. | Keppandi, ökumaður eða liðstjóri skal alltaf vera við ökutæki meðan keppni fer fram. | ||
| 3.1.4 | 3.1.4 | ||
| Keppandi má hafa tvo aðstoðarmenn inni á pittsvæði og ber á þeim fulla ábyrgð. | Keppandi má hafa tvo aðstoðarmenn inni á pittsvæði og ber á þeim fulla ábyrgð. | ||
| 3.1.4.a | 3.1.4.a | ||
| Keppnishaldara er heimilt að leyfa fleiri aðstoðarmenn á þeim forsendum sem hann ákveður. | Keppnishaldara er heimilt að leyfa fleiri aðstoðarmenn á þeim forsendum sem hann ákveður. | ||
| GREIN 3.2 BRAUTIN | GREIN 3.2 BRAUTIN | ||
| 3.2.1 | 3.2.1 | ||
| Braut í keppni skal vera malbikuð með hægri og vinstri beygjum. | Braut í keppni skal vera malbikuð með hægri og vinstri beygjum. | ||
| 3.2.2 | 3.2.2 | ||
| Brautarlengd skal vera að lágmarki 500 metrar og breidd brautar skal vera að lágmarki 5 metrar. | Brautarlengd skal vera að lágmarki 500 metrar og breidd brautar skal vera að lágmarki 5 metrar. | ||
| GREIN 3.3 PITTURINN | GREIN 3.3 PITTURINN | ||
| 3.3.1 | 3.3.1 | ||
| Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli þess sem þau keppa. | Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli þess sem þau keppa. | ||
| 3.3.2 | 3.3.2 | ||
| Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni. | Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni. | ||
| 3.3.3 | 3.3.3 | ||
| Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti. | Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti. | ||
| 3.3.4 | 3.3.4 | ||
| Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll ökutæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, | Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll ökutæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, | ||
| brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. | brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. | ||
| 3.3.5 | 3.3.5 | ||
| Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | ||
| 3.3.5.a | 3.3.5.a | ||
| Ökumaður skal aka beint í og úr sínu afmarkaða svæði í pittinum og forðast að koma í svæði annarra | Ökumaður skal aka beint í og úr sínu afmarkaða svæði í pittinum og forðast að koma í svæði annarra | ||
| ökutækja en síns eigin. | ökutækja en síns eigin. | ||
| 3.3.6 | 3.3.6 | ||
| Dekkjahitun og spól er stranglega bannað á pittsvæði. | Dekkjahitun og spól er stranglega bannað á pittsvæði. | ||
| 3.3.7 | 3.3.7 | ||
| Á pittsvæði er 5 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. | Á pittsvæði er 5 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. | ||
| GREIN 3.4 SKOÐUN | GREIN 3.4 SKOÐUN | ||
| 3.4.1 | 3.4.1 | ||
| Skoðun skal fara fram áður en keppni hefst. | Skoðun skal fara fram áður en keppni hefst. | ||
| 3.4.1.a | 3.4.1.a | ||
| Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. | Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. | ||
| 3.4.2 | 3.4.2 | ||
| Við skoðun skal ökumaður vera í keppnisgalla og með allan persónulegan öryggisbúnað með sér. | Við skoðun skal ökumaður vera í keppnisgalla og með allan persónulegan öryggisbúnað með sér. | ||
| 3.4.3 | 3.4.3 | ||
| Eftirfarandi verður athugað við skoðun: | Eftirfarandi verður athugað við skoðun: | ||
| 3.4.3.a | 3.4.3.a | ||
| Öryggisbúnaður ökumanns (hjálmur, kragi, galli, rifbeinahlíf, skór og hanskar). | Öryggisbúnaður ökumanns (hjálmur, kragi, galli, rifbeinahlíf, skór og hanskar). | ||
| 3.4.3.b | 3.4.3.b | ||
| Almennt ástand ökutækis. | Almennt ástand ökutækis. | ||
| 3.4.3.c | 3.4.3.c | ||
| Fótstig, bremsur, hjól, hjólbarðar, stýrisbúnaður, sæti, plöst og bensíntankur. | Fótstig, bremsur, hjól, hjólbarðar, stýrisbúnaður, sæti, plöst og bensíntankur. | ||
| 3.4.3.d | 3.4.3.d | ||
| Mótor, mótorfestingar, vatnskassi og púst. | Mótor, mótorfestingar, vatnskassi og púst. | ||
| 3.4.3.e | 3.4.3.e | ||
| Númer og númeraplötur. | Númer og númeraplötur. | ||
| 3.4.3.f | 3.4.3.f | ||
| Þyngingar og festingar þeirra. | Þyngingar og festingar þeirra. | ||
| 3.4.3.g | 3.4.3.g | ||
| Þyngd ökutækis og ökumanns skal staðfest með vigtun. | Þyngd ökutækis og ökumanns skal staðfest með vigtun. | ||
| 3.4.4 | 3.4.4 | ||
| Standist búnaður ökumanns og ökutækis ekki skoðun má vísa úr keppni án fyrirvara. | Standist búnaður ökumanns og ökutækis ekki skoðun má vísa úr keppni án fyrirvara. | ||
| GREIN 4 KEPPNISFYRIRKOMULAG ÍSLANDSMÓTS | GREIN 4 KEPPNISFYRIRKOMULAG ÍSLANDSMÓTS | ||
| GREIN 4.1 ÆFING | GREIN 4.1 ÆFING | ||
| 4.1.1 | 4.1.1 | ||
| Akstur hefst með æfingu: | Akstur hefst með æfingu: | ||
| 4.1.1.a | 4.1.1.a | ||
| Æfing skal standa í 50 mínútur. | Æfing skal standa í 50 mínútur. | ||
| 4.1.1.b | 4.1.1.b | ||
| Allir ökumenn skulu taka þátt í æfingu. | Allir ökumenn skulu taka þátt í æfingu. | ||
| 4.1.2 | 4.1.2 | ||
| Keppnisstjóri getur veitt undanþágu frá æfingum. | Keppnisstjóri getur veitt undanþágu frá æfingum. | ||
| GREIN 4.2 TÍMATAKA | GREIN 4.2 TÍMATAKA | ||
| 4.2.1 | 4.2.1 | ||
| Tímataka hefst að lokinni æfingu. | Tímataka hefst að lokinni æfingu. | ||
| 4.2.1.a | 4.2.1.a | ||
| Tímataka skal standa í 20 mínútur. | Tímataka skal standa í 20 mínútur. | ||
| GREIN 4.3 UPPRÖÐUN | GREIN 4.3 UPPRÖÐUN | ||
| 4.3.1 | 4.3.1 | ||
| Uppröðun á ráslínu í keppnislotum: | Uppröðun á ráslínu í keppnislotum: | ||
| 4.3.1.a | 4.3.1.a | ||
| Í fyrstu keppnislotu skulu tímar úr tímatöku ráða valrétti á rásstöðu í braut. | Í fyrstu keppnislotu skulu tímar úr tímatöku ráða valrétti á rásstöðu í braut. | ||
| 4.3.1.b | 4.3.1.b | ||
| Í annarri keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í fyrstu keppnislotu. | Í annarri keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í fyrstu keppnislotu. | ||
| 4.3.1.c | 4.3.1.c | ||
| Í þriðju keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í annarri keppnislotu. | Í þriðju keppnislotu ræðst valréttur á rásstöðu í braut af lokaúrslitum í annarri keppnislotu. | ||
| 4.3.2 | 4.3.2 | ||
| Þegar raðað er upp á ráslínu skulu ökumenn mæta á sína rásstöðu. | Þegar raðað er upp á ráslínu skulu ökumenn mæta á sína rásstöðu. | ||
| 4.3.2.a | 4.3.2.a | ||
| Mæti ökumaður seint á sína rásstöðu hefur hann 30 sekúndur til að koma sér þangað eftir að síðasti | Mæti ökumaður seint á sína rásstöðu hefur hann 30 sekúndur til að koma sér þangað eftir að síðasti | ||
| ökumaður hefur stillt upp. | ökumaður hefur stillt upp. | ||
| 4.3.2.b | 4.3.2.b | ||
| Mæti ökumaður ekki innan tímamarka skal hann ræsa úr pittinum þegar allir aðrir ökumenn hafa farið | Mæti ökumaður ekki innan tímamarka skal hann ræsa úr pittinum þegar allir aðrir ökumenn hafa farið | ||
| framhjá. | framhjá. | ||
| 4.3.3 | 4.3.3 | ||
| Ökumenn sem ekki taka þátt í tímatöku ræsa aftast í fyrstu keppnislotu og ræður keppnisstjóri rásstöðu | Ökumenn sem ekki taka þátt í tímatöku ræsa aftast í fyrstu keppnislotu og ræður keppnisstjóri rásstöðu | ||
| þeirra. | þeirra. | ||
| GREIN 4.4 RÆSING | GREIN 4.4 RÆSING | ||
| 4.4.1 | 4.4.1 | ||
| Ræsir skal vera staðsettur þannig að allir ökumenn sjái hann greinilega. | Ræsir skal vera staðsettur þannig að allir ökumenn sjái hann greinilega. | ||
| 4.4.2 | 4.4.2 | ||
| Keppnisstjóri ákveður fjölda upphitunarhringja. | Keppnisstjóri ákveður fjölda upphitunarhringja. | ||
| 4.4.2.a | 4.4.2.a | ||
| Upphitunarhringir hefjast þegar ræsir lyftir grænu flaggi. | Upphitunarhringir hefjast þegar ræsir lyftir grænu flaggi. | ||
| 4.4.2.b | 4.4.2.b | ||
| Ekinn skal a.m.k. einn upphitunarhringur fyrir ræsingu. | Ekinn skal a.m.k. einn upphitunarhringur fyrir ræsingu. | ||
| 4.4.3 | 4.4.3 | ||
| Ræsir skal ræsa ökutæki strax eftir upphitunarhringi með grænu flaggi. | Ræsir skal ræsa ökutæki strax eftir upphitunarhringi með grænu flaggi. | ||
| 4.4.3.a | 4.4.3.a | ||
| Ræsing á ferð er framkvæmd án undanfara frá ráspól og er ökutækjum ætlað að aka fyrir eigin vélarafli | Ræsing á ferð er framkvæmd án undanfara frá ráspól og er ökutækjum ætlað að aka fyrir eigin vélarafli | ||
| að ráslínu í réttri rásröð. | að ráslínu í réttri rásröð. | ||
| 4.4.3.b | 4.4.3.b | ||
| Ef ökumenn eru ekki á hæfilegum hraða og þétting ekki hæfileg milli ökumanna getur ræsir seinkað | Ef ökumenn eru ekki á hæfilegum hraða og þétting ekki hæfileg milli ökumanna getur ræsir seinkað | ||
| ræsingu þar til því er náð. | ræsingu þar til því er náð. | ||
| GREIN 4.5 KEPPNISLOTUR | GREIN 4.5 KEPPNISLOTUR | ||
| 4.5.1 | 4.5.1 | ||
| Eknar skulu þrjár 10 mínútna keppnislotur. | Eknar skulu þrjár 10 mínútna keppnislotur. | ||
| 4.5.2 | 4.5.2 | ||
| Keppnislota hefst þegar ræsir fellir græna flaggið. | Keppnislota hefst þegar ræsir fellir græna flaggið. | ||
| 4.5.3 | 4.5.3 | ||
| Keppnislotu er lokið þegar allir ökumenn hafa verið flaggaðir út með köflóttu flaggi. | Keppnislotu er lokið þegar allir ökumenn hafa verið flaggaðir út með köflóttu flaggi. | ||
| 4.5.4 | 4.5.4 | ||
| Ökumaður telst hafa lokið keppnislotu þegar hann ekur yfir marklínu og er flaggaður út með köflóttu | Ökumaður telst hafa lokið keppnislotu þegar hann ekur yfir marklínu og er flaggaður út með köflóttu | ||
| flaggi. | flaggi. | ||
| 4.5.5 | 4.5.5 | ||
| Ef ökumaður stoppar í pitt vegna bilana en heldur síðan áfram og klárar keppnislotu þarf hann að hafa | Ef ökumaður stoppar í pitt vegna bilana en heldur síðan áfram og klárar keppnislotu þarf hann að hafa | ||
| ekið 70% þeirra hringja sem sigurvegari ók til að fá stig fyrir keppnislotuna. | ekið 70% þeirra hringja sem sigurvegari ók til að fá stig fyrir keppnislotuna. | ||
| 4.5.6 | 4.5.6 | ||
| Einungis þeir ökumenn sem ljúka keppnislotu fá stig. | Einungis þeir ökumenn sem ljúka keppnislotu fá stig. | ||
| GREIN 4.6 ÚRSLIT | GREIN 4.6 ÚRSLIT | ||
| 4.6.1 | 4.6.1 | ||
| Stig eru gefin fyrir tíu fyrstu sæti skv. lokaúrslitum í hverri keppnislotu samkvæmt eftirfarandi töflu: | Stig eru gefin fyrir tíu fyrstu sæti skv. lokaúrslitum í hverri keppnislotu samkvæmt eftirfarandi töflu: | ||
| 1. sæti : 12 stig | 1. sæti : 12 stig | ||
| 2. sæti : 10 stig | 2. sæti : 10 stig | ||
| 3. sæti : 8 stig | 3. sæti : 8 stig | ||
| 4. sæti : 7 stig | 4. sæti : 7 stig | ||
| 5. sæti : 6 stig | 5. sæti : 6 stig | ||
| 6. sæti : 5 stig | 6. sæti : 5 stig | ||
| 7. sæti : 4 stig | 7. sæti : 4 stig | ||
| 8. sæti : 3 stig | 8. sæti : 3 stig | ||
| 9. sæti : 2 stig | 9. sæti : 2 stig | ||
| 10. sæti : 1 stig | 10. sæti : 1 stig | ||
| 4.6.2 | 4.6.2 | ||
| Lokaúrslit skulu birt eftir hverja keppnislotu. | Lokaúrslit skulu birt eftir hverja keppnislotu. | ||
| 4.6.3 | 4.6.3 | ||
| Sigurvegari keppni telst sá vera sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnislotunum. | Sigurvegari keppni telst sá vera sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnislotunum. | ||
| 4.6.4 | 4.6.4 | ||
| Ef tveir eða fleiri ökumenn eru jafnir að stigum eftir allar keppnisloturnar, telst sá sigurvegari sem stóð sig | Ef tveir eða fleiri ökumenn eru jafnir að stigum eftir allar keppnisloturnar, telst sá sigurvegari sem stóð sig | ||
| best í síðustu keppnislotu keppninnar. | best í síðustu keppnislotu keppninnar. | ||
| GREIN 4.7 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA | GREIN 4.7 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA | ||
| 4.7.1 | 4.7.1 | ||
| Sá ökumaður sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnum til íslandsmeistara telst | Sá ökumaður sem hlotið hefur flest stig samanlagt úr öllum keppnum til íslandsmeistara telst | ||
| Íslandsmeistari en með neðangreindu fráviki. | Íslandsmeistari en með neðangreindu fráviki. | ||
| 4.7.1.a | 4.7.1.a | ||
| Séu þrjár keppnir eða fleiri telja allar keppnislotur til stiga nema ein. | Séu þrjár keppnir eða fleiri telja allar keppnislotur til stiga nema ein. | ||
| 4.7.2 | 4.7.2 | ||
| Ef tveir eða fleiri eru með jafnmörg stig í efsta sæti telst sá íslandsmeistari: | Ef tveir eða fleiri eru með jafnmörg stig í efsta sæti telst sá íslandsmeistari: | ||
| 4.7.2.a | 4.7.2.a | ||
| sem oftar hefur verið í fyrsta sæti lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í öðru | sem oftar hefur verið í fyrsta sæti lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í öðru | ||
| sæti í lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í þriðja sæti í lokaúrslitum keppni o.s.frv. | sæti í lokaúrslitum keppni, ef enn er jafnt þá sá sem oftar hefur verið í þriðja sæti í lokaúrslitum keppni o.s.frv. | ||
| 4.7.2.b | 4.7.2.b | ||
| sé enn er jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur unnið fleiri keppnislotur í móti. | sé enn er jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur unnið fleiri keppnislotur í móti. | ||
| 4.7.2.c | 4.7.2.c | ||
| sé enn jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur oftar verið ofar í tímatökum í keppni. | sé enn jafnt telst sá íslandsmeistari sem hefur oftar verið ofar í tímatökum í keppni. | ||
| GREIN 5 ÖRYGGISMÁL | GREIN 5 ÖRYGGISMÁL | ||
| GREIN 5.1 PERSÓNULEGUR BÚNAÐUR ÖKUMANNA | GREIN 5.1 PERSÓNULEGUR BÚNAÐUR ÖKUMANNA | ||
| 5.1.1 | 5.1.1 | ||
| Ökumenn skulu vera í viðurkenndum keppnisgalla. | Ökumenn skulu vera í viðurkenndum keppnisgalla. | ||
| 5.1.1.a | 5.1.1.a | ||
| Ekki má prenta auglýsingar beint á keppnisgallann eða sauma í hann nema af framleiðanda hans. | Ekki má prenta auglýsingar beint á keppnisgallann eða sauma í hann nema af framleiðanda hans. | ||
| 5.1.2 | 5.1.2 | ||
| Ökumenn skulu jafnframt nota viðurkennda hanska, hálskraga, skó og rifbeinshlíf. | Ökumenn skulu jafnframt nota viðurkennda hanska, hálskraga, skó og rifbeinshlíf. | ||
| 5.1.3 | 5.1.3 | ||
| Fyrir öll hlífðarföt gildir að þau skulu formuð og sniðin þannig að þau skýli vel öllum líkamanum þar á | Fyrir öll hlífðarföt gildir að þau skulu formuð og sniðin þannig að þau skýli vel öllum líkamanum þar á | ||
| meðal hnakka, ristum og úlnliðum. | meðal hnakka, ristum og úlnliðum. | ||
| 5.1.4 | 5.1.4 | ||
| Hjálmar skulu uppfylla staðla samkvæmt reglum AKÍS / CIK-FIA | Hjálmar skulu uppfylla staðla samkvæmt reglum AKÍS / CIK-FIA | ||
| 5.1.5 | 5.1.5 | ||
| Myndavélar eða annar aukabúnaður festur á hjálm eða ökumann á annan hátt er bannaður. | Myndavélar eða annar aukabúnaður festur á hjálm eða ökumann á annan hátt er bannaður. | ||
| GREIN 5.2 BRAUTARVERÐIR | GREIN 5.2 BRAUTARVERÐIR | ||
| 5.2.1 | 5.2.1 | ||
| Brautarverðir skulu staðsettir við alla brautina þannig að hver brautarvörður sjái til næsta brautarvarðar á | Brautarverðir skulu staðsettir við alla brautina þannig að hver brautarvörður sjái til næsta brautarvarðar á | ||
| báðar hendur sér öllum stundum. | báðar hendur sér öllum stundum. | ||
| 5.2.2 | 5.2.2 | ||
| Hver brautarvörður skal hafa hjá sér: | Hver brautarvörður skal hafa hjá sér: | ||
| 5.2.2.a | 5.2.2.a | ||
| slökkvitæki nema þau séu staðsett í sérstökum öryggisbíl(um); | slökkvitæki nema þau séu staðsett í sérstökum öryggisbíl(um); | ||
| 5.2.2.b | 5.2.2.b | ||
| eitt af hverju flaggi sem reglur kveða á um að geti verið notað. | eitt af hverju flaggi sem reglur kveða á um að geti verið notað. | ||
| 5.2.3 | 5.2.3 | ||
| Brautarvörður skal nota flögg eins og kveðið er á um í reglum. | Brautarvörður skal nota flögg eins og kveðið er á um í reglum. | ||
| GREIN 5.3 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA | GREIN 5.3 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA | ||
| 5.3.1 | 5.3.1 | ||
| Slökkvitæki skulu staðsett við allar flaggarastöðvar eða í öryggisbifreið(um) við brautina þannig að tryggt | Slökkvitæki skulu staðsett við allar flaggarastöðvar eða í öryggisbifreið(um) við brautina þannig að tryggt | ||
| sé að viðbragð við eldi sé skjótt. | sé að viðbragð við eldi sé skjótt. | ||
| GREIN 6 KEPPNISFLOKKAR | GREIN 6 KEPPNISFLOKKAR | ||
| GREIN 6.1 REGLUR SEM GILDA FYRIR ALLA FLOKKA | GREIN 6.1 REGLUR SEM GILDA FYRIR ALLA FLOKKA | ||
| 6.1.1 | 6.1.1 | ||
| Keppnisstjórn er heimilt að færa keppendur um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í tímatöku. | Keppnisstjórn er heimilt að færa keppendur um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í tímatöku. | ||
| 6.1.2 | 6.1.2 | ||
| Reglur fyrir alla mótora eru Rotax MAX Challenge Technical Regulation. | Reglur fyrir alla mótora eru Rotax MAX Challenge Technical Regulation. | ||
| 6.1.3 | 6.1.3 | ||
| Grind ökutækis: Gerð fyrir 125cc mótora og fjöldaframleidd af CIK-FIA viðurkenndum framleiðanda. | Grind ökutækis: Gerð fyrir 125cc mótora og fjöldaframleidd af CIK-FIA viðurkenndum framleiðanda. | ||
| 6.1.4 | 6.1.4 | ||
| Afturstuðari skal vera að lágmarki 120 sentimetrar á breidd. | Afturstuðari skal vera að lágmarki 120 sentimetrar á breidd. | ||
| 6.1.5 | 6.1.5 | ||
| Hámarks breidd ökutækis er 140 sentimetrar. | Hámarks breidd ökutækis er 140 sentimetrar. | ||
| 6.1.6 | 6.1.6 | ||
| Plöst skulu vera óbrotin og tryggilega fest. | Plöst skulu vera óbrotin og tryggilega fest. | ||
| 6.1.7 | 6.1.7 | ||
| Keppnisnúmer skal vera staðsett að framan, aftan og á báðum hliðum. | Keppnisnúmer skal vera staðsett að framan, aftan og á báðum hliðum. | ||
| 6.1.8 | 6.1.8 | ||
| Bremsur skulu einungis vera á afturöxli. | Bremsur skulu einungis vera á afturöxli. | ||
| 6.1.9 | 6.1.9 | ||
| Auka þyngingar skulu festar tryggilega. | Auka þyngingar skulu festar tryggilega. | ||
| 6.1.10 | 6.1.10 | ||
| Dekk skulu vera af VEGA gerð. | Dekk skulu vera af VEGA gerð. | ||
| 6.1.10.a | 6.1.10.a | ||
| Slikkar skulu vera af gerðinni: FH, SL3 - SL Nordam, SL4 eða SL6 | Slikkar skulu vera af gerðinni: FH, SL3 - SL Nordam, SL4 eða SL6 | ||
| 6.1.10.b | 6.1.10.b | ||
| Regndekk skulu vera af gerðinni: W2 eða W5. | Regndekk skulu vera af gerðinni: W2 eða W5. | ||
| 6.1.10.c | 6.1.10.c | ||
| Notkun efna sem auka mýkt og grip dekkjanna er bönnuð. | Notkun efna sem auka mýkt og grip dekkjanna er bönnuð. | ||
| 6.1.11 | 6.1.11 | ||
| Talstöðvasamband við ökumann er bannað. | Talstöðvasamband við ökumann er bannað. | ||
| GREIN 6.2 ROTAX MAX FLOKKUR | GREIN 6.2 ROTAX MAX FLOKKUR | ||
| 6.2.1 | 6.2.1 | ||
| Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | ||
| GREIN 6.3 ROTAX MAX 177 FLOKKUR | GREIN 6.3 ROTAX MAX 177 FLOKKUR | ||
| 6.3.1 | 6.3.1 | ||
| Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 177 kílógrömm. | Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 177 kílógrömm. | ||
| GREIN 6.4 ROTAX MAX EVO FLOKKUR | GREIN 6.4 ROTAX MAX EVO FLOKKUR | ||
| 6.4.1 | 6.4.1 | ||
| Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | Lágmarksþyngd ökutækis og ökumanns á ráslínu er 165 kílógrömm. | ||
| GREIN 6.5 UNGLINGAFLOKKUR | GREIN 6.5 UNGLINGAFLOKKUR | ||
| 6.5.1 | 6.5.1 | ||
| Unglingaflokk er skipt eftir aldri: | Unglingaflokk er skipt eftir aldri: | ||
| 6.5.1.a | 6.5.1.a | ||
| 10 - 11 ára á keppnistímabilinu | 10 - 11 ára á keppnistímabilinu | ||
| 6.5.1.b | 6.5.1.b | ||
| 12 - 13 ára á keppnistímabilinu | 12 - 13 ára á keppnistímabilinu | ||
| 6.5.1.c | 6.5.1.c | ||
| 14 - 15 ára á keppnistímabilinu | 14 - 15 ára á keppnistímabilinu | ||
| 6.5.1.d | 6.5.1.d | ||
| 16 - 17 ára á keppnistímabilinu | 16 - 17 ára á keppnistímabilinu | ||