Reglur > Samanburður

Samanburður á Keppnisgreinarreglur fyrir spyrnu 2022 (útgáfudagur 1.11.2022) og Keppnisgreinarreglur fyrir spyrnu 2024 (útgáfudagur 10.11.2023)
GREIN 1 ALMENNTGREIN 1 ALMENNT
GREIN 1.1 GILDISSVIÐGREIN 1.1 GILDISSVIÐ
1.1.1 1.1.1
Reglur þessar gilda fyrir allar spyrnukeppnirReglur þessar gilda fyrir allar spyrnukeppnir.
1.1.1.a 1.1.1.a
Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum.Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum.
1.1.2 1.1.2
Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), þessum keppnisgreinarreglum og sérreglum hverrar keppni.Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), þessum keppnisgreinarreglum og sérreglum hverrar keppni.
1.1.3 1.1.3
Gæti misræmis á þessum keppnisgreinarreglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA.Gæti misræmis á þessum keppnisgreinarreglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA.
GREIN 2 SKRÁNINGGREIN 2 SKRÁNING
GREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENNGREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENN
2.1.1 2.1.1
Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni.Keppanda er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni.
2.1.2 2.1.2
Ekki er heimilt að fleiri en einn ökumaður keppi á sama ökutæki í hverri keppni.Ekki er heimilt að fleiri en einn ökumaður keppi á sama ökutæki í hverri keppni.
2.1.2.a 2.1.2.a
Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. Ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki.
GREIN 2.2 ÖKUTÆKIGREIN 2.2 ÖKUTÆKI
2.2.1 2.2.1
Hvert ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni.Ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni.
2.2.2 2.2.2
Ökutæki verður að uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í.Ökutæki skal uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í.
2.2.3 2.2.3
Ekki er heimilt að skipta um ökutæki eftir að tímatökum er lokiðEkki er heimilt að skipta um ökutæki eftir að tímatökum er lokið.
2.2.3.a 2.2.3.a
Sé skipt um ökutæki í tímtökum gilda einungis þeir tímar sem settir eru á því ökutæki sem keppandi ætlar að nota í keppinniSé skipt um ökutæki í tímatökum gilda einungis þeir tímar sem settir eru á því ökutæki sem ökumaður ætlar að nota í keppninni.
2.2.4 2.2.4
Keppnisstjórn er heimilt að færa keppendur um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í útslætti.Keppnisstjórn er heimilt að færa ökumenn um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í útslætti.
GREIN 3 KEPPNISFYRIRKOMULAGGREIN 3 KEPPNISFYRIRKOMULAG
GREIN 3.1 BRAUTINGREIN 3.1 BRAUTIN
3.1.1 3.1.1
KvartmílubrautKvartmíla.
3.1.1.a 3.1.1.a
Brautin skal vera 1/4 úr mílu eða 402,336 metrarBrautin skal vera 1/4 úr mílu eða 402,336 metrar.
3.1.2 3.1.2
Áttungsmíla / GötuspyrnaÁttungsmíla og götuspyrna.
3.1.2.a 3.1.2.a
Brautin skal vera 1/8 úr mílu eða 201,168 metrarBrautin skal vera 1/8 úr mílu eða 201,168 metrar.
3.1.3 3.1.3
SandspyrnaSandspyrna.
3.1.3.a 3.1.3.a
Brautin skal vera 100 yardar eða 91,44 metrarBrautin skal vera 100 yardar eða 91,44 metrar.
3.1.4 3.1.4
Braut skal mæld frá Stage geisla að marklínuBrautin skal mæld frá Guard Beam geisla að marklínu.
3.1.4
Eftirfarandi er mælt með að sé til staðar á svæðinu
3.1.4.a
Klósett
3.1.4.b
Neyðarsturta
3.1.4.c
Vatnskranar
3.1.4.d
Rafmagn
3.1.4.e
Fjarskiptabúnaður (símar, talstöðvar osfrv.)
3.1.4.f
Stjórnstöð
3.1.4.g
Sjoppa / veitingar
3.1.4.h
Slökkvitæki
3.1.4.i
Verðlaunapallur
3.1.4.j
Hátalarakerfi
3.1.4.k
Aðstaða fyrir áhorfendur
GREIN 3.2 KEPPNINGREIN 3.2 KEPPNIN
3.2.1 3.2.1
Keppandi verður að fara eina tímatökuferð til að komast í uppröðun og hljóta stig ef við á.Ökumaður þarf að fara eina tímatökuferð til að komast í uppröðun og hljóta stig ef við á.
3.2.2 3.2.2
Í keppni mælist brautartími upp á 1/1000 úr sek.Í keppni mælist brautartími miðað við 1/1000 úr sek.
3.2.3 3.2.3
Keppandi sem skráir sig í flokk sem ekki næst þátttaka í ekur tímatöku í þeim flokki sem gildir í útslátt og fær mætingarstig sbr. gr. 3.5.1.c. Ökumaður sem skráir sig í flokk sem ekki næst þátttaka í ekur tímatöku í þeim flokki sem gildir í útslátt og fær mætingarstig samanber gr. 3.5.1.c.
3.2.3.a 3.2.3.a
Hann má þá færa sig í annan flokk sem hann er löglegur í. Ökumaður má þá færa sig í annan flokk ef að ökutæki hans uppfyllir skilyrði flokksins.
3.2.3.b 3.2.3.b
Honum er heimilt að reyna við met í þeim flokki er hann skráði sig í, en það skal þá framkvæmt eftir að öll úrslit eru ráðin. Ökumanni er heimilt að reyna við met í þeim flokki er hann skráði sig í, en það skal þá framkvæmt eftir að öll úrslit eru ráðin.
3.2.3.c 3.2.3.c
Tímar hans í þeim flokki er hann keppir í gilda ekki til meta í fyrr skráða flokknum.Tímar ökumanns í þeim flokki er hann keppir í gilda ekki til meta í fyrr skráða flokknum.
3.2.4 3.2.4
Að lokinni ferð skulu keppendur yfirgefa brautina strax, á til baka braut og fara í pitt. Hámarkshraði á henni er 35 km. Að lokinni ferð skulu ökumenn yfirgefa brautina strax, á til baka braut og fara í pitt. Hámarkshraði á til baka braut er 35 km/klst.
3.2.5 3.2.5
Falli keppandi úr keppni vegna bilana eða annars heldur hann stigum og sæti úr þeim riðlum sem lokið er, og seinna sætinu á móti þeim keppanda í riðlinum sem hann lauk ekki við.Falli ökumaður úr keppni vegna bilana eða annars heldur hann stigum og sæti úr þeim riðlum sem lokið er, og seinna sætinu á móti þeim ökumanni í riðlinum sem hann lauk ekki við.
3.2.6 3.2.6
Mæti mótaðili ekki á ráslínu á tilteknum tíma skal keppandi ljúka sinni ferð. Komi mótaðili ekki í seinni ferð hefur keppandi rétt til að ljúka ferðinni, aðeins ef um úrslit er að ræða um 1. og 2. sætið.Mæti mótaðili ekki á ráslínu á tilteknum tíma skal ökumaður ljúka sinni ferð. Komi mótaðili ekki í seinni ferð hefur ökumaður rétt til að ljúka ferðinni, aðeins ef um úrslit er að ræða um 1. og 2. sætið.
3.2.7 3.2.7
Sé um staka ferð að ræða telst keppandi sigurvegari hafi hann stillt sér rétt upp fyrir eigin vélarafli og fengið merki um að fara af stað.Sé um staka ferð að ræða telst ökumaður sigurvegari hafi hann stillt sér rétt upp fyrir eigin vélarafli og fengið merki um að fara af stað.
3.2.8 3.2.8
Öllum öðrum en keppnisstjórn er óheimilt að vera í stjórnstöð meðan á keppni stendur, nema keppnisstjórn heimili það s.s. fjölmiðlamönnum eða fólki sem kann að vera kvatt til sérstakra starfa þar.Öllum öðrum en keppnisstjórn er óheimilt að vera í stjórnstöð meðan á keppni stendur, nema keppnisstjórn heimili það s.s. fjölmiðlamönnum eða fólki sem kann að vera kvatt til sérstakra starfa þar.
3.2.9 3.2.9
Keppnisstjórn er ekki skylt að gefa upp stöðu eða brautartíma keppanda nema í gegnum hátalarakerfið, keppandi láti aðstoðarfólk sitt hlusta eftir upplýsingum.Keppnisstjórn er ekki skylt að gefa upp stöðu eða brautartíma ökumanns nema í gegnum hátalarakerfið, ökumaður láti aðstoðarfólk sitt hlusta eftir upplýsingum.
GREIN 3.3 PITTURINNGREIN 3.3 PITTURINN
3.3.1 3.3.1
Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli þess sem þau keppa.Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli ferða.
3.3.2 3.3.2
Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni.Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni.
3.3.3 3.3.3
Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti.Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti.
3.3.4 3.3.4
Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll keppnistæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv.Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir ökutæki, keppendur, ökumenn, þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti og svo framvegis.
3.3.5 3.3.5
Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota.
3.3.6 3.3.6
Keppandi skal hafa dúk undir ökutækinu þar sem það er staðsett í pittnum. Ökumaður skal hafa dúk undir ökutæki þar sem það er staðsett í pittnum.
3.3.6 3.3.6
Spól er stranglega bannað á pittsvæði.Spól er stranglega bannað á pittsvæði.
3.3.7 3.3.7
Á pittsvæði er 15 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. Á pittsvæði er 15 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát.
GREIN 3.4 SKOÐUNGREIN 3.4 SKOÐUN
3.4.1 3.4.1
Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. Við skoðun skal keppnisgalli og allur persónulegur öryggisbúnaður vera til staðar.Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. Við skoðun skal keppnisgalli og allur persónulegur öryggisbúnaður vera til staðar.
3.4.2 3.4.2
Skoðunarmaður skal skoða ökutæki með hliðsjón af flokkaskráningu og færa viðkomandi ökutæki um flokk eða visa frá keppni uppfylli ökutæki ekki flokka- og öryggisreglur.Skoðunarmaður skal skoða ökutæki með hliðsjón af flokkaskráningu og færa viðkomandi ökutæki um flokk eða visa frá keppni uppfylli ökutæki ekki flokka- og öryggisreglur.
3.4.3 3.4.3
Óskráð ökutæki skulu vera með vottorð frá skoðunarstöð um bremsur og stýrisgang.Óskráð ökutæki skulu vera með vottorð frá skoðunarstöð um bremsur og stýrisgang.
3.5 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARAGREIN 3.5 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA
3.5.1 3.5.1
Útslátturökumaður sem hlýtur flest stig samanlagt í keppnisflokki til Íslandsmeistara telst Íslandsmeistari ökumanna.
3.5.1.a 3.5.1.a
Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3.-4. sæti 50 stig / 5.-8. sæti 30 stig / 9.-16. sæti 10 stig.Allar keppnir gilda til stiga.
3.5.1.b
Tímatökustig: 1. Sæti 16 stig / 2. Sæti 15 stig / 3. Sæti 14 stig / 4. Sæti 13 stig / 5. Sæti 12 stig / 6. Sæti 11 stig / 7. Sæti 10 stig / 8. Sæti 9 stig / 9. Sæti 8 stig / 10. Sæti 7 stig / 11. Sæti 6 stig / 12. Sæti 5 stig / 13. Sæti 4 stig / 14. Sæti 3 stig / 15. Sæti 2 stig / 16. Sæti 1 stig.
3.5.1.c
Mætingarstig: 10 stig
3.5.1.d 3.5.1.a.i
Mæting í allar keppnir: 31 stigÞó dregst frá stigum sú keppni sem fæst stig gefur hjá þeim ökumönnum sem taka þátt í öllum keppnunum ef í móti eru fjórar keppnir eða fleiri.
3.5.1.e
Íslandsmet: 5 stig
3.5.2 3.5.2
Second chance útslátturStig fyrir sæti í lokaaúrslitum þegar fyrirkomulag útsláttar er:
3.5.2.a 3.5.2.a
Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3. sæti 55 stig / 4. sæti 45 stig / 5.-6. sæti 35 stig / 7.-8. sæti 25 stig / 9.-12. sæti 15 stig / 13.-16. sæti 5 stig /samkvæmt Progressive fyrirkomulagi: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3.-4. sæti 50 stig / 5.-8. sæti 30 stig / 9.-16. sæti 10 stig.
3.5.2.b 3.5.2.b
Tímatökustig: 1. Sæti 16 stig / 2. Sæti 15 stig / 3. Sæti 14 stig / 4. Sæti 13 stig / 5. Sæti 12 stig / 6. Sæti 11 stig / 7. Sæti 10 stig / 8. Sæti 9 stig / 9. Sæti 8 stig / 10. Sæti 7 stig / 11. Sæti 6 stig / 12. Sæti 5 stig / 13. Sæti 4 stig / 14. Sæti 3 stig / 15. Sæti 2 stig / 16. Sæti 1 stig.samkvæmt Second chance fyrirkomulagi: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3. sæti 55 stig / 4. sæti 45 stig / 5.-6. sæti 35 stig / 7.-8. sæti 25 stig / 9.-12. sæti 15 stig / 13.-16. sæti 5 stig.
3.5.2.c 3.5.3
Mætingarstig: 10 stigStig fyrir sæti í tímatöku: 1. sæti 16 stig / 2. sæti 15 stig / 3. sæti 14 stig / 4. sæti 13 stig / 5. sæti 12 stig / 6. sæti 11 stig / 7. sæti 10 stig / 8. sæti 9 stig / 9. sæti 8 stig / 10. sæti 7 stig / 11. sæti 6 stig / 12. sæti 5 stig / 13. sæti 4 stig / 14. sæti 3 stig / 15. sæti 2 stig / 16. sæti 1 stig.
3.5.2.d 3.5.4
Mæting í allar keppnir: 31 stigStig fyrir mætingu í keppni: 10 stig.
3.5.2.e 3.5.5
Íslandsmet: 5 stig Stig fyrir mætingu í allar keppnir: 31 stig.
3.5.3 3.5.6
Stig til meistara er ekki hægt að taka með sér á milli flokkaStig fyrir Íslandsmet: 5 stig.
3.5.7
Stig til Íslandsmeistara er ekki hægt að taka með sér á milli flokka.
3.5.8
keppandi sem hlýtur flest stig til Íslandsmeistara samanlagt á keppnistímabili telst Íslandsmeistari keppenda í hverri keppnisgrein.
3.5.8.a
Keppandi fær samanlögð stig allt að þriggja stigahæstu ökumanna sinna úr hverri keppni, óháð keppnisflokkum.
3.5.8.b
Þær keppnisgreinar sem veittur er Íslandsmeistaratitill fyrir eru spyrna, götuspyrna og sandspyrna (samanber greinar 6.1, 6.2 og 6.3).
GREIN 4 ÍSLANDSMETGREIN 4 ÍSLANDSMET
4.1 4.1
Met eru aðeins gild séu þau sett í ferð sem keyrð er í tímatöku eða útslætti keppniÍslandsmet eru aðeins gild séu þau sett í ferð sem ekin er í tímatöku eða útslætti keppni.
4.2 4.2
Tæki sem setur nýtt met skal fært til flokkaskoðunar og standast hana athugasemdalaust svo metið teljist giltÖkutæki sem setur nýtt met skal fært til flokkaskoðunar og standast hana athugasemdalaust svo metið teljist gilt.
4.3 4.3
Styðji keppandi ekki nýtt met í keppni getur keppnisstjóri heimilað 2 stuðningsferðir í lok keppniStyðji ökumaður ekki nýtt met í keppni getur keppnisstjóri heimilað 2 stuðningsferðir í lok keppni.
4.4 4.4
Stuðningstími skal vera 1% frá nýjum tíma. Fari keppandi 2 ferðir undir gildandi meti og þær eru ekki innan við 1% frá hvorri annari þá gildir betri tíminn eða meiri hraðinn sem stuðningur við lélegri tímann og/eða minni hraðannStuðningstími skal vera 1% frá nýjum tíma. Fari ökumaður tvær ferðir undir gildandi meti og þær eru ekki innan við 1% frá hvorri annari þá gildir betri tíminn eða meiri hraðinn sem stuðningur við lélegri tímann og/eða minni hraðann.
4.5 4.5
Í sandspyrnu er stuðningstími 2% frá fyrra metiÍ sandspyrnu er stuðningstími 2% frá fyrra meti.
4.6 4.6
Öll met eru reiknuð upp á 1/1000 úr sek, en hraðamet upp á 1/100 Km/klstÖll tímamet eru reiknuð miðað við 1/1000 úr sekúndu, en hraðamet miðað við 1/100 km/klst.
4.7 4.7
Séu tveir keppendur jafnir upp á 1/1000 úr sek í sömu keppni skráist metið á þann er mældist á meiri hraða í þeirri ferð er metið var sett. Sé enn jafnt gildir metið sem var fyrr sett.Séu tveir ökumenn jafnir upp á 1/1000 úr sekúndu í sömu keppni skráist metið á þann er mældist á meiri hraða í þeirri ferð er metið var sett.
4.7.1
Séu ökumenn enn jafnir gildir metið sem var fyrr sett.
4.8 4.8
metið jafnað skal sá eiga það er fyrr setti þaðíslandsmet jafnað skal sá eiga það er fyrr setti það.
4.9 4.9
Ef tveir eru jafnir með hraðamet þá á sá metið er fór á bestum tíma í viðkomandi ferðSéu tveir ökumenn jafnir með hraðamet þá á sá metið er fór á bestum tíma í viðkomandi ferð.
4.10 4.10
Hraðamet eru óháð tímametumHraðamet eru óháð tímametum.
4.11 4.11
Aðeins eitt tímamet og eitt hraðamet er skráð fyrir hvern flokk í lok hverrar keppni Aðeins eitt tímamet og eitt hraðamet skal skráð fyrir hvern flokk við lok hverrar keppni.
GREIN 5 ÖRYGGISMÁLGREIN 5 ÖRYGGISMÁL
GREIN 5.1 ALMENNTGREIN 5.1 ALMENNT
5.1.1 5.1.1
Keppandi ber ábyrgð á að vera rétt útbúinn skv. reglum, jafnframt eru þeir á eigin ábyrgð í keppni og á keppnissvæði keppnishaldara.Keppandi/ökumaður ber ábyrgð á að vera rétt útbúinn samkvæmt reglum, jafnframt eru þeir á eigin ábyrgð í keppni og á keppnissvæði keppnishaldara.
5.1.2 5.1.2
Allir ökumenn skulu hafa keppnishjálma þegar þeir keyra í brautÖkumaður skal hafa keppnishjálm þegar ekið er í braut.
5.1.3 5.1.3
Keppnistækjum og ökumönnum er skylt að uppfylla öll öryggisatriði sem koma fram í nýjustu útgáfu FIA drag racing technical regulations and race procedures kafla 8 (GENERAL REGULATIONS þær byrja á blaðsíðu 100 í reglunum) sem má finna á heimasíða AKÍS og FIAÖkutæki og ökumenn ber skylda að uppfylla öll öryggisatriði sem koma fram í nýjustu útgáfu Specific Regulations for FIA Drag Racing (SECTON 14 - GENERAL REGULATIONS) sem má finna á heimasíðu FIA og tengil frá heimasíðu AKÍS.
5.1.4 5.1.4
Reglur um öryggisatriði ná til kvartmílu, áttungsmílu, götuspyrnu og sandspyrnu.Reglur um öryggisatriði ná til kvartmílu, áttungsmílu, götuspyrnu og sandspyrnu.
5.1.4.a 5.1.4.a
Öryggiskröfur í sandspyrnu miðast út frá kvartmílutímum svohljóðandi: 6,49=13,49, 5,49=11,49 og 4,49=9,99 Öryggiskröfur í sandspyrnu miðast út frá kvartmílutímum svohljóðandi: 6,49=13,49, 5,49=11,49 og 4,49=9,99
Ekki eru gerðar frekari öryggiskröfur í sandspyrnu en gerðar eru fyrir 8.50sek í kvartmílu.Ekki eru gerðar frekari öryggiskröfur í sandspyrnu en gerðar eru fyrir 8,50 sek. í kvartmílu.
5.1.4.b 5.1.4.b
Undanþágu frá reglum um veltiboga fá bílar sem eru árgerð 2008 og nýrri. Það er í samræmi við reglur sem gilda hjá NHRA IHRA og UK Dragracing. Þessir bílar eru taldir nægjanlega öruggir frá framleiðanda til að mega aka niður í 9.99 sek. Þetta á ekki við um bíla með blæju og T-top. Þessir bílar verða að vera á DOT dekkjum og allur upprunalegur öryggisbúnaður verður að vera til staðar og virkur t.a.m. ABS og allir loftpúðar.Til samræmis við reglur sem gilda hjá NHRA, IHRA og UK Dragracing er óbreyttum ökutækjum frá framleiðanda þeirra (OEM), framleiddum árið 2008 eða síðar veitt undanþágu frá reglum um veltiboga/öryggisbúr. Þetta á ekki við um ökutæki með blæju eða T-topp. Ökutæki sem falla undir undanþáguna:
5.1.4.b.i
og eru framleidd á árunum 2008 til 2013 eru talin nægjanlega örugg frá framleiðanda til að mega aka niður í 10,00 sek. í kvartmílu eða 6,40 sek. í áttungsmílu og ekki hraðar en 135 mph (217 km/klst);
5.1.4.b.ii
og eru framleidd á árinu 2014 eða síðar eru talin nægjanlega örugg frá framleiðanda til að mega aka niður í 9,00 sek. í kvartmílu eða 5,65 sek. í áttungsmílu og ekki hraðar en 150 mph (241 km/klst);
5.1.4.b.iii
skulu vera á DOT merktum hjólbörðum, með óbreytta burðargrind, óbreytt gólf, óbreyttan eldvegg og skal allur upprunalegur öryggisbúnaður vera til staðar og virkur (til að mynda ABS og allir loftpúðar).
5.1.5 5.1.5
Bílar sem þurfa veltibúr samkvæmt spyrnureglum FIA skulu hafa gilda AKÍS vottun á veltibúrinu, AKÍS vottuð veltibúr annara keppnisgreina gilda einnig að 8,50 sek í kvartmílu.Ökutæki sem þarf veltibúr samkvæmt spyrnureglum FIA skal hafa gilda AKÍS vottun á veltibúri, AKÍS vottuð veltibúr annara keppnisgreina gilda einnig að 8,50 sek. í kvartmílu.
5.1.5.a 5.1.5.a
Bílar sem keyra hraðar en 8,50 sek kvartmílu (5,35 í 1/8) þurfa AKÍS vottun samkvæmt viðeigandi SFI staðli og þá skal heiti staðalsins og leyfileg tímamörk skráð í skoðunarvottorð búrsins og á límmiða á veltibúrinu.Ökutæki sem aka hraðar en 8,50 sek. kvartmílu (5,35 í 1/8) þurfa AKÍS vottun samkvæmt viðeigandi SFI staðli og þá skal heiti staðalsins og leyfileg tímamörk skráð í skoðunarvottorð búrsins og á límmiða á veltibúrinu.
5.1.5.b 5.1.5.b
Aki keppandi hraðar en vottun veltibúrs/grindar segir til um ber keppnishaldara að tilkynna keppandanum um brotið og skrá athugasemd í skoðunarskýrslu bílsins. Keppandi skal þá gera úrbætur og fá hraðari vottun fyrir næstu keppni eða aka hægar.Sé ökutæki ekið undir þann tíma sem vottun veltibúrs/grindar segir til um:
5.1.5.b.i
skal keppnishaldari tilkynna það til AKÍS;
5.1.5.b.ii
skal AKÍS tilkynna keppanda og ökumanni brotið og skrá athugasemd í skoðunarskýrslu ökutækis;
5.1.5.b.iii
skal gera úrbætur á ökutækinu og fá aukna vottun fyrir næstu keppni þess eða aka því hægar.
5.1.5.c 5.1.5.c
Aki keppandi meira en 0,200 sek hraðar en vottun leyfir varðar það brottvísun úr keppni. Aki ökumaður meira en 0,200 sek hraðar en vottun veltibúrs/grindar leyfir varðar það brottvísun úr keppni.
GREIN 5.2 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINAGREIN 5.2 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA
5.2.1 5.2.1
Slökkvitæki skulu staðsetti í rásmarki, pitti og við enda brautarinnarSlökkvitæki skulu staðsett við ráslínu, á pittsvæði og við enda brautarinnar.
5.2.2 5.2.2
Öryggisbíll með slökkvitækjum og fyrstu hjálpar búnaði skal staðsettur í rásmarkiÖryggisbíll með slökkvibúnaði og fyrstu hjálpar búnaði skal staðsettur við ráslínu.
GREIN 5.3 ÖRYGGISFULLTRÚIGREIN 5.3 ÖRYGGISFULLTRÚI
5.5.1 5.3.1
Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum, ökumönnum eða tengdum aðilum í hættu.
5.5.2 5.3.2
Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann
þörf á því.þörf á því.
5.5.3 5.3.3
Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu til AKÍS um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu til AKÍS um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
5.5.4 5.3.4
Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild á að óhappi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild á að óhappi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
5.5.4.a 5.3.4.a
Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 6 KEPPNISFLOKKARGREIN 6 KEPPNISFLOKKAR
GREIN 6.1 SPYRNAGREIN 6.1 SPYRNA
6.1.1 6.1.1
DS flokkur (DS) DS flokkur (DS)
6.1.1.a 6.1.1.a
Vegalengd sem keyrð er áttungsmílaEkin er áttungsmíla.
6.1.1.b 6.1.1.b
Uppröðun skv. Progressive ladder fyrirkomulagiUppröðun samkvæmt Progressive ladder fyrirkomulagi.
6.1.1.c 6.1.1.c
Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósumRæst er á jöfnu með Pro tree ljósum.
6.1.1.d 6.1.1.d
Eingöngu fyrir hurðabíla (door slammer)Eingöngu fyrir hurðabíla (door slammer).
6.1.1.e 6.1.1.e
Allar tjúnningar og breytingar leyfðar. Allar tjúnningar og breytingar leyfðar.
6.1.2 6.1.2
OF flokkur (OF) OF flokkur (OF)
6.1.2.a 6.1.2.a
Vegalengd sem keyrð er áttungsmílaEkin er áttungsmíla.
6.1.2.b 6.1.2.b
Uppröðun skv. Progressive ladder fyrirkomulagiUppröðun samkvæmt Progressive ladder fyrirkomulagi.
6.1.2.c 6.1.2.c
Tímamark er reiknaður kennitími ökutækis.Tímamark er reiknaður kennitími ökutækis.
6.1.2.d 6.1.2.d
Ræst er með mismun á kennitíma með Full tree ljósumRæst er með mismun á kennitíma með Full tree ljósum.
6.1.2.e 6.1.2.e
Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar. Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar.
6.1.2.e.i 6.1.2.e.i
Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar. Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar.
6.1.2.e.ii 6.1.2.e.ii
Allir aflaukar eru leyfilegir. Allir aflaukar eru leyfilegir.
6.1.2.f 6.1.2.f
Allt bensín og alkóhól er leyfilegt. Allt bensín og alkóhól er leyfilegt.
6.1.2.f.i 6.1.2.f.i
Nitro er leyfilegt. Nitro er leyfilegt.
6.1.2.g
Allar breytingar leyfilegar.
6.1.2.h 6.1.2.h
Kennitími: Kennitími:
6.1.2.h.i 6.1.2.h.i
Ökutæki fær kennitíma í fyrstu keppni sem ökutækið tekur þátt. Ökutæki fær kennitíma í fyrstu keppni sem ökutækið tekur þátt.
6.1.2.h.ii 6.1.2.h.ii
Eftir það heldur það sama kennitíma svo framarlega að ekki sé skipt um mótor og þyngd haldist innan skekkjumarka upp á +- 50lbEftir það heldur það sama kennitíma svo framarlega að ekki sé skipt um mótor og þyngd haldist innan skekkjumarka +/- 50 pund.
6.1.2.h.iii 6.1.2.h.iii
Ákvarðaður er kennitími fyrir hvert keppnistæki sem tekur mið af þyngd, slagrými og reiknuðum aflstuðli fyrir hverja kúbiktommu vélar. Aflstuðull er fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (2,5 – (slagrými / 1000)) Hestöfl eru fundin með eftirfarandi reikniformúlu: (aflstuðull * slagrými) = ((2,5 – (slagrými / 1000)) eða (NA er 2,3( slagrými /920) * slagrými) Kennitími eru fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (þyngd / hestöfl) ^ (1/3) * 3,67Ákvarðaður er kennitími fyrir hvert keppnistæki sem tekur mið af þyngd, slagrými og reiknuðum aflstuðli fyrir hverja kúbiktommu vélar. Aflstuðull er fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (2,5 – (slagrými / 1000)) Hestöfl eru fundin með eftirfarandi reikniformúlu: (aflstuðull * slagrými) = ((2,5 – (slagrými / 1000)) eða (NA er 2,3( slagrými /920) * slagrými) Kennitími eru fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (þyngd / hestöfl) ^ (1/3) * 3,67.
6.1.2.h.iv 6.1.2.h.iv
Reiknivél fyrir index má finna hér: http://foo.is/calc/of-index-2018tillaga.htmlReiknivél fyrir kennitíma má finna hér: http://foo.is/calc/of-index-2021tillaga.html .
6.1.2.h.v 6.1.2.h.v
Fari keppnistæki meira en 0,100 sek niður fyrir reiknaðan kennitíma í keppni þá lækkar kennitíminn í næstu ferð um þann tíma sem er umfram 0,100 sek. Kennitími lækkar varanlega í hvert sinn sem farið er undir 0,100 sek undir kennitíma:Fari keppnistæki meira en 0,100 sek niður fyrir reiknaðan kennitíma í keppni þá lækkar kennitíminn í næstu ferð um þann tíma sem er umfram 0,100 sek. Kennitími lækkar varanlega í hvert sinn sem farið er undir 0,100 sek undir kennitíma.
6.1.3 6.1.3
J flokkur (JS JM JM/A) Junior Dragster flokkur (Sjá Specific Regulations for FIA Drag Racing - Section 1) J flokkur (JS JM JM/A) Junior Dragster flokkur (Sjá Specific Regulations for FIA Drag Racing - Section 1)
6.1.3.a 6.1.3.a
Vegalengd sem keyrð er áttungsmílaEkin er áttungsmíla.
6.1.3.b 6.1.3.b
Uppröðun skv. second chance fyrirkomulagiUppröðun samkvæmt second chance fyrirkomulagi.
6.1.3.c 6.1.3.c
Aldursmark í flokknum er 12 ára á árinu til 18 ára á árinu.Aldursmark í flokknum er 12 ára á árinu til 18 ára á árinu.
6.1.3.d 6.1.3.d
Tímamark er valinn kennitími keppanda þó ekki undir sett lágmark m.v. aldurTímamark er valinn kennitími ökumanns þó ekki undir sett lágmark miðað við aldur.
6.1.3.e 6.1.3.e
Ef keyrt er undir kennitíma/tímamark tapast ferðSé ekið undir kennitíma/tímamark tapast ferð.
6.1.4 6.1.4
T flokkurK flokkur
6.1.4.a 6.1.4.a
Keppnishaldari velur vegalengd sem keyrð erEkin er kvartmíla.
6.1.4.b 6.1.4.b
Uppröðun skv. second chance fyrirkomulagiUppröðun samkvæmt second chance fyrirkomulagi.
6.1.4.c 6.1.4.c
T/G flokkurRæst er á jöfnu með Full tree ljósum.
6.1.4.c.i 6.1.4.d
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 13,90 sek.; áttungsmíla: 8,70 sek.Sé ekið undir tímamark tapast ferð.
6.1.4.c.ii 6.1.4.e
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósumHjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður í öllum flokkum nema K/X.
6.1.4.c.iii 6.1.4.f
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferðK/G flokkur
6.1.4.c.iv 6.1.4.f.i
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurTímamark í flokknum er 13,90 sek.
6.1.4.d 6.1.4.g
T/F flokkurK/F flokkur
6.1.4.d.i 6.1.4.g.i
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 12,90 sek.; áttungsmíla: 8,10 sek.Tímamark í flokknum er 12,90 sek.
6.1.4.d.ii 6.1.4.g.ii
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósumAki ökumaður sem hefur undanþágu vegna aldurs meira en 0,05 sekúndum fljótar en kennitími flokkins varðar það brottvísun úr keppni.
6.1.4.d.iii 6.1.4.h
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferðK/E flokkur
6.1.4.d.iv 6.1.4.h.i
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurTímamark í flokknum er 11,90 sek.
6.1.4.e 6.1.4.i
T/E flokkurK/D flokkur
6.1.4.e.i 6.1.4.i.i
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 11,90 sek.; áttungsmíla: 7,50 sek.Tímamark í flokknum er 10,90 sek.
6.1.4.e.ii 6.1.4.j
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósumK/C flokkur
6.1.4.e.iii 6.1.4.j.i
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð.Tímamark í flokknum er 9,90 sek.
6.1.4.e.iv 6.1.4.k
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurK/B flokkur
6.1.4.f 6.1.4.k.i
T/D flokkurTímamark í flokknum er 8,90 sek.
6.1.4.f.i 6.1.4.l
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 10,90 sek.; áttungsmíla: 6,90 sek.K/A flokkur
6.1.4.f.ii 6.1.4.l.i
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósumTímamark í flokknum er 7,90 sek.
6.1.4.f.iii 6.1.4.m
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð.K/X flokkur
6.1.4.f.iv 6.1.4.m.i
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurEkkert tímamark er í flokknum.
6.1.4.g
T/C flokkur
6.1.4.g.i 6.1.5
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 9,90 sek.; áttungsmíla: 6,30 sek.A flokkur
6.1.4.g.ii 6.1.5.a
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósumEkin er áttungsmíla.
6.1.4.g.iii 6.1.5.b
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð.Uppröðun samkvæmt second chance fyrirkomulagi.
6.1.4.g.iv 6.1.5.c
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurRæst er á jöfnu með Pro tree ljósum.
6.1.4.h 6.1.5.d
T/B flokkurSé ekið undir tímamark tapast ferð.
6.1.4.h.i 6.1.5.e
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 8,90 sek.; áttungsmíla: 5,70 sek.Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður.
6.1.4.h.ii 6.1.5.f
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósumA/G flokkur
6.1.4.h.iii 6.1.5.f.i
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð.Tímamark í flokknum er 8,70 sek.
6.1.4.h.iv 6.1.5.g
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaðurA/F flokkur
6.1.4.i 6.1.5.g.i
T/A flokkurTímamark í flokknum er 8,10 sek.
6.1.4.i.i 6.1.5.g.ii
Tímamark er valinn kennitími keppanda.
Aki ökumaður sem hefur undanþágu vegna aldurs meira en 0,03 sekúndum fljótar en kennitími flokksins varðar það brottvísun úr keppni.
6.1.4.i.ii 6.1.5.h
Ræst með mismun á kennitíma með Full tree ljósumA/E flokkur
6.1.4.i.iii 6.1.5.h.i
Ef keyrt er undir valinn kennitíma tapast ferð.Tímamark í flokknum er 7,50 sek.
6.1.4.i.iv 6.1.5.i
Allar breytingar leyfilegar. A/D flokkur
6.1.5.i.i
Tímamark í flokknum er 6,90 sek.
GREIN 6.2 GÖTUSPYRNA 6.1.5.j
A/C flokkur
6.1.5.j.i
Tímamark í flokknum er 6,30 sek.
6.2.a 6.1.5.k
Vegalengd sem keyrð er áttungsmílaA/B flokkur
6.2.b 6.1.5.k.i
Uppröðun skv. Second chance fyrirkomulagiTímamark í flokknum er 5,70 sek.
6.1.5.l
A/A flokkur
6.2.c 6.1.5.l.i
Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósum Tímamark í flokknum er 5,10 sek.
GREIN 6.2 GÖTUSPYRNA
Þessari grein og undirgreinum hennar verður ekki breytt fyrr en eftir keppnistímabilið 2026.
6.2.1 6.2.1
Bílar 4cyl (4)Reglur sem gilda fyrir alla flokka.
6.2.1.a 6.2.1.a
Bílar með hámark 4 stokka vél eða Wänkel vél og drif á einum ás.Ekin er áttungsmíla.
6.2.1.b 6.2.1.b
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Uppröðun samkvæmt Second chance fyrirkomulagi.
6.2.1.c 6.2.1.c
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósum.
6.2.1.d 6.2.1.d
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonalAllir boddyhlutir skulu vera á ökutæki, bannað er að fjarlægja þá að skoðun lokinni.
6.2.2 6.2.2
Bílar 6cyl (6)Bílar 4cyl (4)
6.2.2.a 6.2.2.a
Bílar með hámark 6 stokka vél og drif á einum ás.Ökutæki með hámark 4 stokka vél eða Wänkel vél og drif á einum ás.
6.2.2.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.2.a.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.2.b 6.2.2.b
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.2.c 6.2.2.c
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.2.d 6.2.2.c.i
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonalHjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.2.c.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.3 6.2.3
Bílar 8cyl+ (8+)Bílar 6cyl (6)
6.2.3.a 6.2.3.a
Bílar með 8 til 12 strokka vél og drif á einum ás.Ökutæki með hámark 6 stokka vél og drif á einum ás.
6.2.3.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.3.a.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.3.b 6.2.3.b
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
geta staðist slíka skoðun á keppnisstað, að dekkjum undanskildum.
6.2.3.c 6.2.3.c
Allir hjólbarðar leyfðir.Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.3.c.i
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.3.c 6.2.3.c.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonalHjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.4 6.2.4
Bílar 8cyl (8)Bílar 8cyl+ (8+)
6.2.4.a 6.2.4.a
Bílar með hámark 8 strokka vél og drif á einum ás.Ökutæki með 8 til 12 strokka vél og drif á einum ás.
6.2.4.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.4.b 6.2.4.b
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.4.c 6.2.4.c
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. (DOT slikkar leyfðir)
6.2.4.d
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal
6.2.4.e
Allir aflaukar (poweradder) bannaðir. Þ.e. blásarar, túrbínur, nítró o.þ.h.
6.2.4.f 6.2.4.c.i
Eingöngu eru leyfð dekk sem ætluð eru fyrir götunotkun.Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.4.f.i
Slikkar bannaðir, bæði diagonal og radial.
6.2.4.f.ii
Dæmi um dekk sem eru bönnuð:
6.2.4.f.iii
Mickey Thompson ET Street SS
6.2.4.f.iv 6.2.4.c.ii
Toyo R888Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.4.f.v 6.2.4.c.iii
Önnur sambærileg dekk.Hámarkshæð hjólbarða er 29".
6.2.5 6.2.5
Bílar 4x4 (X)Bílar 8cyl (8)
6.2.5.a 6.2.5.a
Bílar með drif á tveimur ásum.Ökutæki með hámark 8 strokka vél og drif á einum ás.
6.2.5.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.5.a.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.5.b 6.2.5.b
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildu pústi.
6.2.5.c 6.2.5.c
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.
6.2.5.c.i
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.5.c.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.5.c.iii
Eingöngu eru leyfðir hjólbarðar sem ætlaðir eru eða eru viðurkenndir á skýran hátt frá framleiðanda fyrir götunotkun til dæmis hjólbarðar sem bera viðurkenninguna frá framleiðanda (D.O.T. approved for street use / eða sambærileg staðfesting).
6.2.5.c.iv
Slitmörk hjólbarða (1.6mm að lágmarki) og munstur hjólbarða skal standast skoðun þegar keppni hefst.
6.2.5.c.v
Hjólbarðar sem eru munsturslausir ( of slitnir ) eru bannaðir.
6.2.5.c.vi
Hjólbarðar sem eru DOT merktir en eingöngu með langraufað munstur eru bannaðir.
6.2.5.d 6.2.5.d
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonalAllir aflaukar (poweradder) eru bannaðir. Þ.e. blásarar, túrbínur, nítró o.þ.h.
6.2.6 6.2.6
Jeppaflokkur (J)Bílar 4x4 (X)
6.2.6.a 6.2.6.a
Jeppar og pallbílar.Ökutæki með drif á tveimur ásum að undanskildum jeppum og pallbílum.
6.2.6.b 6.2.6.a.i
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.6.b.i 6.2.6.a.ii
Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.6.b
Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.6.c 6.2.6.c
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.6.d 6.2.6.c.i
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonalHjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.6.e 6.2.6.c.ii
Virkt fjórhjóladrif skal vera til staðar í bílum skráðum undir 2000 kg.Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.7 6.2.7
Rafmagnsbílar (EV)Jeppar (J)
6.2.7.a 6.2.7.a
Bæði fyrir EV og Hybrid bíla.Ökutæki sem eru jeppar og pallbílar.
6.2.7.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.7.a.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.7.a.iii
Ökutæki (skráð undir 2.000 kg.) skal hafa virkt fjórhjóladrif til staðar.
6.2.7.b 6.2.7.b
Drifrásir leyfðar á einum eða tveimur ásumÖkutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.7.c 6.2.7.c
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað.Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.7.d 6.2.7.c.i
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir.Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.7.d.i 6.2.7.c.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal.Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.8 6.2.8
HB flokkur (HB)Rafmagnsbílar (EV)
6.2.8.a 6.2.8.a
Eingöngu fyrir hurðabíla (Door Slammer)Ökutæki með drif á einum eða tveimur ásum.
6.2.8.a.i
Ökutæki skal vera rafknúið, að fullu eða að hluta (EV / Hybrid).
6.2.8.a.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.8.b 6.2.8.b
Allar tjúnningar og breytingar leyfðar.Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.8.c
Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.8.c.i
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.8.c.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.9 6.2.9
Opinn flokkur (OF)Super Street (SS)
6.2.9.a 6.2.9.a
Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar.Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.9.a.i 6.2.9.a.i
Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar.Allar breytingar eru leyfilegar.
6.2.9.a.ii 6.2.9.a.ii
Allir aflaukar eru leyfilegir.Allir aflaukar eru leyfilegir.
6.2.9.b 6.2.9.b
Allt bensín og alkóhól er leyfilegt.Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskyldum hjólbörðum og pústi.
6.2.9.b.i 6.2.9.c
Nitro er leyfilegt.Allir hjólbarðar eru leyfilegir.
6.2.9.c 6.2.10
Allar breytingar leyfilegar.Unglingaflokkur (U)
6.2.10.a
Í flokkum má sá keppa sem verður að minnsta kosti 15 ára á árinu þar til sá verður 17 ára á árinu.
6.2.10.b
Ökutæki með drif á einum eða tveimur ásum.
6.2.10.b.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.10.b.ii
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum.
6.2.10.c
Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi.
6.2.10.d
Hjólbarðar skulu vera DOT merktir.
6.2.10.d.i
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.2.10.d.ii
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal.
6.2.10.e
Kennitími í flokknum er 8,10 sek.
6.2.10.e.i
Aki ökumaður meira en 0,03 sekúndum fljótar en kennitími sbr. 6.2.10.e varðar það brottvísun úr keppni.
6.2.11
Outlaw hurðabílar (OH)
6.2.11.a
Ökutæki sem skilgreint er sem hurðabíll (Door Slammer, Pro Mod).
6.2.11.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.11.a.ii
Allar breytingar eru leyfilegar.
6.2.11.a.iii
Allir aflaukar eru leyfilegir.
6.2.11.b
Óskráð ökutæki.
6.2.11.c
Allir hjólbarðar eru leyfilegir.
6.2.12
Outlaw grindarbílar (OG)
6.2.12.a
Ökutæki sem skilgreint er sem grindarbíll (Dragster).
6.2.12.a.i
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli.
6.2.12.a.ii
Allar breytingar eru leyfilegar.
6.2.12.a.iii
Allir aflaukar eru leyfilegir.
6.2.12.b
Óskráð ökutæki.
6.2.12.c
Allir hjólbarðar eru leyfilegir.
GREIN 6.3 SANDSPYRNAGREIN 6.3 SANDSPYRNA
6.3.1 6.3.1
Fólksbílar (F)Fólksbílar (F)
6.3.1.a 6.3.1.a
Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás.Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás.
6.3.1.b 6.3.1.b
Ótakmarkaðar breytingar á vélÓtakmarkaðar breytingar á vél.
6.3.1.c 6.3.1.c
Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað.Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað.
6.3.1.d 6.3.1.d
Innrétting skal vera til staðar nema í bílum með veltibúr eða boga.Innrétting skal vera til staðar nema í ökutæki með veltibúr eða boga.
6.3.1.e 6.3.1.e
Óheimilt er að breyta hjólskálum. (többa)Heimilt er að breyta hjólskálum.
6.3.1.f 6.3.1.f
Hæðarmunur fremst og aftast á sílsa má ekki vera meiri en 10cm.Hæðarmunur fremst og aftast á sílsa má ekki vera meiri en 10cm.
6.3.1.g 6.3.1.g
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir óbreytta brettabrún.Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún.
6.3.1.g.i 6.3.1.g.i
Hámarks dekkjastærð 33".Hámarkshæð hjólbarða er 33".
6.3.1.g.ii 6.3.1.g.ii
Skófludekk eru bönnuð.Skófludekk eru bönnuð.
6.3.2 6.3.2
Útbúnir Fólksbílar (ÚF)Útbúnir fólksbílar (ÚF)
6.3.2.a 6.3.2.a
Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás.Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás.
6.3.2.b 6.3.2.b
Ótakmarkaðar breytingar á vél.Ótakmarkaðar breytingar á vél.
6.3.2.c 6.3.2.c
Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað.Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað.
6.3.2.d 6.3.2.d
Innrétting skal vera til staðar nema í bílum með veltibúr eða boga.Innrétting skal vera til staðar nema í ökutæki með veltibúr eða boga.
6.3.2.e 6.3.2.e
Skófludekk (eða ausudekk) skylda.Skófludekk (eða ausudekk) skylda.
6.3.3 6.3.3
Buggybílar (B)Buggybílar (B)
6.3.3.a 6.3.3.a
Buggybílar með fjöðrun á öllum hjólum.Buggybílar með fjöðrun á öllum hjólum.
6.3.3.b 6.3.3.b
Hámarks vélarstærð 3000cc.Hámarks vélarstærð 3000 cc.
6.3.3.c 6.3.3.c
Hámarksþyngd 850kgHámarksþyngd 1.300 kg.
6.3.4 6.3.4
Jeppar (J)Jeppar (J)
6.3.4.a 6.3.4.a
Fjöldaframleidd bifreið með drif á tveim ásum öxultengt við vél.Fjöldaframleidd bifreið með drif á tveim ásum öxultengt við vél.
6.3.4.b 6.3.4.b
Ótakmarkaðar breytingar á vél .Ótakmarkaðar breytingar á vél.
6.3.4.c 6.3.4.c
Óheimilt er að fjarlægja bretti, vélarhlíf, stuðara, framstykki og ljósÓheimilt er að fjarlægja bretti, vélarhlíf, stuðara, framstykki og ljós.
6.3.4.d 6.3.4.d
Stýri skalvera tengt með vélrænum hætti, tjakkstýrir með vökvarótor bannað, hjálpartjakkar leyfðir.Stýri skal vera tengt með vélrænum hætti, tjakkstýri með vökvarótor bannað, hjálpartjakkar leyfðir.
6.3.4.e 6.3.4.e
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettakanta.Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettakanta.
6.3.4.f 6.3.4.f
Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir og DOT merktir, auka má mynstur en ekki fjarlægja kubba.Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir og DOT merktir.
6.3.5 6.3.5
Útbúnir jeppar (ÚJ)Útbúnir jeppar (ÚJ)
6.3.5.a 6.3.5.a
Ökutæki með drif á tveim ásum, öxultengt við vél.Ökutæki með drif á tveim ásum, öxultengt við vél.
6.3.5.b 6.3.5.b
Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar.Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar.
6.3.5.c 6.3.5.c
Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni.Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutæki í keppni.
6.3.5.d 6.3.5.d
Skófludekk (eða ausudekk) skylda á a.m.k. einum ás.Skófludekk (eða ausudekk) skylda á a.m.k. einum ás.
6.3.6 6.3.6
Sérsmíðuð Ökutæki. (S)Sérsmíðuð ökutæki (S)
6.3.6.a 6.3.6.a
Fjöldaframleidd ökutæki með drif á einum ás.Fjöldaframleidd ökutæki með drif á einum ás.
6.3.6.b 6.3.6.b
Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar.Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar.
6.3.6.c 6.3.6.c
Endursmíða má hluta ökutækis úr öðrum efnum en upprunalega.Endursmíða má hluta ökutækis úr öðrum efnum en upprunalega.
6.3.6.d 6.3.6.d
Skylt er að hafa alla boddýhluti á ökutæki.Skylt er að hafa alla boddýhluti á ökutæki.
6.3.6.e 6.3.6.e
Skófludekk (eða ausudekk) skylda.Skófludekk (eða ausudekk) skylda.
6.3.7 6.3.7
Opinn flokkur (O)Opinn flokkur (O)
6.3.7.a 6.3.7.a
Sérsmíðuð tæki sem ekki komast í aðra flokka.Sérsmíðuð ökutæki sem ekki komast í aðra flokka.
6.3.7.b 6.3.7.b
Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.
6.3.7.c 6.3.7.c
Skófludekk (eða ausudekk) skylda. Skófludekk (eða ausudekk) skylda.
GREIN 6.4 ALLT FLOKKURGREIN 6.4 ALLT FLOKKUR
6.4.1 6.4.1
Skráning í allt flokk fer fram eftir að úrslit liggja fyrir í öllum öðrum flokkumAllt flokkur er ekinn eftir að úrslit liggja fyrir í öllum flokkum tilheyrandi keppni.
6.4.1.a
Einungis skráðum ökumanni er heimil þátttaka.
6.4.1.a.i
Ökumaður er skráður sjálfkrafa í flokkinn.
6.4.1.a.ii
Ökumaður sem ekki hyggst taka þátt í flokknum skal tilkynna það til keppnisstjóra.
6.4.1.b
Einungis skráðu ökutæki er heimilt að aka í flokknum.
6.4.1.b.i
Allar breytingar eru leyfðar á ökutæki
6.4.1.b.ii
Allir hjólbarðar eru leyfilegir.
6.4.2 6.4.2
Raðað er upp í allt flokk eftir tímum út tímatökuRaðað er upp í flokkinn eftir öllum tímum tilheyrandi keppni.
6.4.3 6.4.3
Úrslit ráðast í einni ferðSá sem hefur lægri brautartíma hefur brautarval.
6.4.4 6.4.4
Sá sem hefur lægri brautartíma hefur brautarvalÚrslit ráðast í einni ferð.
6.4.5 6.4.5
Aðeins er keppt til fyrstu verðlauna.Veitt eru verðlaun fyrir fyrsta sæti eingöngu.
6.4.6 6.4.5.a
Öll ökutæki sem skráð voru til keppni geta skráð sig í allt flokkEkki eru veitt stig til Íslandsmeistara í flokknum.
6.4.6.a
Allar breytingar eru leyfðar á ökutækjum.
GREIN 7 REFSINGARGREIN 7 REFSINGAR
7.1 7.1
Fari hjól keppnistækis yfir mið/hliðarlínur spyrnubrautar varðar það brottvísun úr keppni, nema í upphitun.Fari hjól ökutækis yfir mið/hliðarlínur spyrnubrautar varðar það brottvísun úr keppni, nema í upphitun.
7.2 7.2
Snerti hjól keppnistækis hliðarlínur sandspyrnubrautar fær hann aðvörun og tapar ferð. Fari hjól yfir eða snertir ítrekað hliðarlínur varðar það brottvísun úr keppni.Snerti hjól ökutækis hliðarlínur sandspyrnubrautar fær hann aðvörun og tapar ferð. Fari hjól yfir eða snertir ítrekað hliðarlínur varðar það brottvísun úr keppni.
7.3 7.3
Þjófstarti ökumaður tapar hann ferðinni.Þjófstarti ökumaður tapar hann ferðinni.
7.4 7.4
Bannað er að viðlagðri brottvísun að aka yfir ráslínu logi rauð ljós á ljósatrénu.Bannað er að viðlagðri brottvísun að aka yfir ráslínu logi rauð ljós á ljósatrénu.
7.5 7.5
Heimilt er að útiloka báða keppendur í sömu ferð úr keppni skv. eftirfarandi:Heimilt er að útiloka báða ökumenn í sömu ferð úr keppni samkvæmt eftirfarandi:
7.5
ökumaður dæmdur úr keppni fyrir eitthvað af framantöldu áður en útsláttur hefst er ekki hægt að setja hann í keppni aftur.
7.5.1 7.5.1
Þjófstarti ökumaður og mótherji fer yfir brautarmörk er það seinna brotið sem gildir sem útilokun, sá sem þjófstartaði heldur áfram.þjófstarti ökumaður og andstæðingur hans fer yfir brautarmörk er það seinna brotið sem gildir sem útilokun, sá sem þjófstartaði heldur áfram;
7.5.2 7.5.2
Fari einhver hluti hjólbarða alveg yfir markalínu, þá hefur ökutæki farið út fyrir brautarmörk. Fari báðir ökumenn yfir brautarmörk skulu báðir dæmdir úr keppni. Þar sem margar línur ákveða brautarmörk skal sú lína gilda sem næst er braut viðkomandi ökutækisfari einhver hluti hjólbarða alveg yfir markalínu, þá hefur ökutæki farið út fyrir brautarmörk. Fari báðir ökumenn yfir brautarmörk skulu báðir dæmdir úr keppni. Þar sem margar línur ákveða brautarmörk skal sú lína gilda sem næst er braut viðkomandi ökutækis;
7.5.3 7.5.3
úrskurðað að ökumaður hafi hemlað ógætilega og misst stjórn á ökutækinu, farið út fyrir brautarmörk og snert vegrið skal hann dæmdur frá keppni. Sama gildir þó ökumaður sé komin yfir endalínu. úrskurðað að ökumaður hafi hemlað ógætilega og misst stjórn á ökutækinu, farið út fyrir brautarmörk og snert vegrið skal hann dæmdur frá keppni. Sama gildir þó ökumaður sé komin yfir endalínu.
7.5.4
Fari ökumaður viljandi yfir brautarmörk til að yfirgefa braut, til að afstýra árekstri eða hann rekst á rusl á brautinni skoðast ekki ástæða til brottvísunar. Eftirfarandi getur varðað brottvísun, sektum og/eða banni:
7.5.5
Árekstur við vegrið eða einhvern annan útbúnað á braut (gúmmíkeilur eru brautarmerkingar og teljast ekki útbúnaður á braut).
7.6 7.6
ökumaður dæmdur úr keppni fyrir eitthvað af framantöldu áður en útsláttur hefst er ekki hægt að setja hann í keppni aftur.Árekstur við vegrið eða einhvern annan útbúnað á braut (gúmmíkeilur eru brautarmerkingar og teljast ekki útbúnaður á braut) getur varðað brottvísun, sektum og/eða banni.
7.7 7.7
Í flokkum með tímamörkum gilda eftirfarandi reglur. Fari ökumaður viljandi yfir brautarmörk til að yfirgefa braut, til að afstýra árekstri eða hann rekst á rusl á brautinni skoðast það ekki ástæða til brottvísunar.
7.8
Í flokkum með tímamörkum gilda eftirfarandi reglur:
7.7.1 7.8.1
Sé farið undir uppgefnum kennitíma í útslætti tapar keppandi þeirri ferð, þó eru eftirtaldar undantekningar:aki ökumaður undir kennitíma/tímamark í útslætti tapar hann þeirri ferð, þó eru eftirtaldar undantekningar:
7.7.1.a 7.8.1.a
Þjófstarti andstæðingur eða fer yfir brautarmörk.þjófstarti andstæðingur eða fer yfir brautarmörk;
7.7.1.b 7.8.1.b
Þegar um eitt ökutæki er að ræða.þegar um eitt ökutæki er að ræða;
7.7.1.c 7.8.1.c
Fari báðir keppendur undir kennitíma, þá vinnur sá er minna fer undir.fari báðir ökumenn undir kennitíma, þá vinnur sá er minna fer undir;
7.7.1.d 7.8.1.d
Fari báðir keppendur jafnmikið undir kennitíma. uppá 1/1000 úr sek. ersigurvegari sem hefur betri viðbragðstíma.fari báðir ökumenn jafnmikið undir kennitíma miðað við 1/1000 úr sek. sigrarsem hefur betri viðbragðstíma í ferðinni.
GREIN 8 ANNAÐGREIN 8 ANNAÐ
8.1 8.1
Einungis keppanda er heimilt að aka keppnistæki. Við gangsetningu ökutækis skal keppandi eða aðstoðarmaður staðsettur í ökumannssæti. Sé verið að ýta eða draga skal haga sér eins og um akstur væri að ræða.Einungis ökumanni er heimilt að aka ökutæki. Við gangsetningu ökutækis skal ökumaður eða aðstoðarmaður staðsettur í ökumannssæti. Sé verið að ýta eða draga skal haga sér eins og um akstur væri að ræða.
8.2 8.2
Hver keppandi má hafa tvo aðstoðarmenn við brautina, en fleiri í pitt.Ökumaður má hafa tvo aðstoðarmenn við brautina, en fleiri í pitt.
8.3 8.3
Nota má ýtuslá staðsetta þannig að ekki sé mögulegt að aka uppá afturhjól.Nota má ýtuslá staðsetta þannig að ekki sé mögulegt að aka uppá afturhjól.
8.4 8.4
Notkun á talstöðvum milli ökumanns og aðstoðarliðs leyfð. Fjarskiptatæki má aldrei nota til upplýsingaöflunar eða stjórnunar á keppnisbúnaði.Notkun á talstöðvum milli ökumanns og aðstoðarliðs leyfð. Fjarskiptatæki má aldrei nota til upplýsingaöflunar eða stjórnunar á keppnisbúnaði.
8.5 8.5
Keppanda er skylt að vera til aðstoðar við skoðun ökutækis síns og vera tiltækur við keppnistæki sitt á meðan á keppni stendur.Ökumanni er skylt að vera til aðstoðar við skoðun ökutækis síns og vera tiltækur við ökutæki sitt á meðan á keppni stendur.
8.6 8.6
Aðstoðarlið skal gæta fyllstu varúðar á keppnissvæði. Stuttbuxur og berir fætur bannaðir, skór eru skylda. Keppandi ber ábyrgð á aðstoðarliði sínu.Aðstoðarlið skal gæta fyllstu varúðar á keppnissvæði. Stuttbuxur og berir fætur bannaðir, skór eru skylda. Keppandi/ökumaður ber ábyrgð á aðstoðarliði sínu.