Reglur > Samanburður
Samanburður á
Keppnisgreinarreglur fyrir spyrnu 2022
(útgáfudagur 20.11.2021)
og
Keppnisgreinarreglur fyrir spyrnu 2023
(útgáfudagur 29.12.2022)
GREIN 1 ALMENNT | GREIN 1 ALMENNT | ||
GREIN 1.1 GILDISSVIÐ | GREIN 1.1 GILDISSVIÐ | ||
1.1.1 | 1.1.1 | ||
Reglur þessar gilda fyrir allar spyrnukeppnir | Reglur þessar gilda fyrir allar spyrnukeppnir. | ||
1.1.1.a | 1.1.1.a | ||
Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum. | Keppnishaldara er heimilt að víkja frá keppnisfyrirkomulagi og flokkareglum í keppnum öðrum en Íslandsmeistarakeppnum. | ||
1.1.2 | 1.1.2 | ||
Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), þessum keppnisgreinarreglum og sérreglum hverrar keppni. | Keppnir eru haldnar samkvæmt Reglubók FIA (e. International Sporting Code (ISC)), þessum keppnisgreinarreglum og sérreglum hverrar keppni. | ||
1.1.3 | 1.1.3 | ||
Gæti misræmis á þessum keppnisgreinarreglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | Gæti misræmis á þessum keppnisgreinarreglum og keppnisreglum- eða Reglubók FIA þá gilda reglur FIA. | ||
GREIN 2 SKRÁNING | GREIN 2 SKRÁNING | ||
GREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENN | GREIN 2.1 KEPPENDUR OG ÖKUMENN | ||
2.1.1 | 2.1.1 | ||
Keppendum er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | Keppanda er heimilt að skrá sig mörgum sinnum í hvern flokk í hverri keppni. | ||
2.1.2 | 2.1.2 | ||
Ekki er heimilt að fleiri en einn ökumaður keppi á sama ökutæki í hverri keppni. | Ekki er heimilt að fleiri en einn ökumaður keppi á sama ökutæki í hverri keppni. | ||
2.1.2.a | 2.1.2.a | ||
Hver ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | Ökumaður má aðeins aka einu ökutæki í hverjum flokki. | ||
GREIN 2.2 ÖKUTÆKI | GREIN 2.2 ÖKUTÆKI | ||
2.2.1 | 2.2.1 | ||
Hvert ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni. | Ökutæki má aðeins nota í einum flokk í hverri keppni. | ||
2.2.2 | 2.2.2 | ||
Ökutæki verður að uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í. | Ökutæki skal uppfylla allar kröfur þess flokks sem það er notað í. | ||
2.2.3 | 2.2.3 | ||
Ekki er heimilt að skipta um ökutæki eftir að tímatökum er lokið | Ekki er heimilt að skipta um ökutæki eftir að tímatökum er lokið. | ||
2.2.3.a | 2.2.3.a | ||
Sé skipt um ökutæki í tímtökum gilda einungis þeir tímar sem settir eru á því ökutæki sem keppandi ætlar að nota í keppinni | Sé skipt um ökutæki í tímatökum gilda einungis þeir tímar sem settir eru á því ökutæki sem ökumaður ætlar að nota í keppninni. | ||
2.2.4 | 2.2.4 | ||
Keppnisstjórn er heimilt að færa keppendur um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í útslætti. | Keppnisstjórn er heimilt að færa ökumenn um flokk fram að ræsingu fyrstu ferðar í útslætti. | ||
GREIN 3 KEPPNISFYRIRKOMULAG | GREIN 3 KEPPNISFYRIRKOMULAG | ||
GREIN 3.1 BRAUTIN | GREIN 3.1 BRAUTIN | ||
3.1.1 | 3.1.1 | ||
Kvartmílubraut | Kvartmíla. | ||
3.1.1.a | 3.1.1.a | ||
Brautin skal vera 1/4 úr mílu eða 402,336 metrar | Brautin skal vera 1/4 úr mílu eða 402,336 metrar. | ||
3.1.2 | 3.1.2 | ||
Áttungsmíla / Götuspyrna | Áttungsmíla og götuspyrna. | ||
3.1.2.a | 3.1.2.a | ||
Brautin skal vera 1/8 úr mílu eða 201,168 metrar | Brautin skal vera 1/8 úr mílu eða 201,168 metrar. | ||
3.1.3 | 3.1.3 | ||
Sandspyrna | Sandspyrna. | ||
3.1.3.a | 3.1.3.a | ||
Brautin skal vera 100 yardar eða 91,44 metrar | Brautin skal vera 100 yardar eða 91,44 metrar. | ||
3.1.4 | 3.1.4 | ||
Braut skal mæld frá Stage geisla að marklínu | Brautin skal mæld frá Guard Beam geisla að marklínu. | ||
3.1.4 | |||
Eftirfarandi er mælt með að sé til staðar á svæðinu | |||
3.1.4.a | |||
Klósett | |||
3.1.4.b | |||
Neyðarsturta | |||
3.1.4.c | |||
Vatnskranar | |||
3.1.4.d | |||
Rafmagn | |||
3.1.4.e | |||
Fjarskiptabúnaður (símar, talstöðvar osfrv.) | |||
3.1.4.f | |||
Stjórnstöð | |||
3.1.4.g | |||
Sjoppa / veitingar | |||
3.1.4.h | |||
Slökkvitæki | |||
3.1.4.i | |||
Verðlaunapallur | |||
3.1.4.j | |||
Hátalarakerfi | |||
3.1.4.k | |||
Aðstaða fyrir áhorfendur | |||
GREIN 3.2 KEPPNIN | GREIN 3.2 KEPPNIN | ||
3.2.1 | 3.2.1 | ||
Keppandi verður að fara eina tímatökuferð til að komast í uppröðun og hljóta stig ef við á. | Ökumaður þarf að fara eina tímatökuferð til að komast í uppröðun og hljóta stig ef við á. | ||
3.2.2 | 3.2.2 | ||
Í keppni mælist brautartími upp á 1/1000 úr sek. | Í keppni mælist brautartími miðað við 1/1000 úr sek. | ||
3.2.3 | 3.2.3 | ||
Keppandi sem skráir sig í flokk sem ekki næst þátttaka í ekur tímatöku í þeim flokki sem gildir í útslátt og fær mætingarstig sbr. gr. 3.5.1.c. | Ökumaður sem skráir sig í flokk sem ekki næst þátttaka í ekur tímatöku í þeim flokki sem gildir í útslátt og fær mætingarstig samanber gr. 3.5.1.c. | ||
3.2.3.a | 3.2.3.a | ||
Hann má þá færa sig í annan flokk sem hann er löglegur í. | Ökumaður má þá færa sig í annan flokk ef að ökutæki hans uppfyllir skilyrði flokksins. | ||
3.2.3.b | 3.2.3.b | ||
Honum er heimilt að reyna við met í þeim flokki er hann skráði sig í, en það skal þá framkvæmt eftir að öll úrslit eru ráðin. | Ökumanni er heimilt að reyna við met í þeim flokki er hann skráði sig í, en það skal þá framkvæmt eftir að öll úrslit eru ráðin. | ||
3.2.3.c | 3.2.3.c | ||
Tímar hans í þeim flokki er hann keppir í gilda ekki til meta í fyrr skráða flokknum. | Tímar ökumanns í þeim flokki er hann keppir í gilda ekki til meta í fyrr skráða flokknum. | ||
3.2.4 | 3.2.4 | ||
Að lokinni ferð skulu keppendur yfirgefa brautina strax, á til baka braut og fara í pitt. Hámarkshraði á henni er 35 km. | Að lokinni ferð skulu ökumenn yfirgefa brautina strax, á til baka braut og fara í pitt. Hámarkshraði á til baka braut er 35 km/klst. | ||
3.2.5 | 3.2.5 | ||
Falli keppandi úr keppni vegna bilana eða annars heldur hann stigum og sæti úr þeim riðlum sem lokið er, og seinna sætinu á móti þeim keppanda í riðlinum sem hann lauk ekki við. | Falli ökumaður úr keppni vegna bilana eða annars heldur hann stigum og sæti úr þeim riðlum sem lokið er, og seinna sætinu á móti þeim ökumanni í riðlinum sem hann lauk ekki við. | ||
3.2.6 | 3.2.6 | ||
Mæti mótaðili ekki á ráslínu á tilteknum tíma skal keppandi ljúka sinni ferð. Komi mótaðili ekki í seinni ferð hefur keppandi rétt til að ljúka ferðinni, aðeins ef um úrslit er að ræða um 1. og 2. sætið. | Mæti mótaðili ekki á ráslínu á tilteknum tíma skal ökumaður ljúka sinni ferð. Komi mótaðili ekki í seinni ferð hefur ökumaður rétt til að ljúka ferðinni, aðeins ef um úrslit er að ræða um 1. og 2. sætið. | ||
3.2.7 | 3.2.7 | ||
Sé um staka ferð að ræða telst keppandi sigurvegari hafi hann stillt sér rétt upp fyrir eigin vélarafli og fengið merki um að fara af stað. | Sé um staka ferð að ræða telst ökumaður sigurvegari hafi hann stillt sér rétt upp fyrir eigin vélarafli og fengið merki um að fara af stað. | ||
3.2.8 | 3.2.8 | ||
Öllum öðrum en keppnisstjórn er óheimilt að vera í stjórnstöð meðan á keppni stendur, nema keppnisstjórn heimili það s.s. fjölmiðlamönnum eða fólki sem kann að vera kvatt til sérstakra starfa þar. | Öllum öðrum en keppnisstjórn er óheimilt að vera í stjórnstöð meðan á keppni stendur, nema keppnisstjórn heimili það s.s. fjölmiðlamönnum eða fólki sem kann að vera kvatt til sérstakra starfa þar. | ||
3.2.9 | 3.2.9 | ||
Keppnisstjórn er ekki skylt að gefa upp stöðu eða brautartíma keppanda nema í gegnum hátalarakerfið, keppandi láti aðstoðarfólk sitt hlusta eftir upplýsingum. | Keppnisstjórn er ekki skylt að gefa upp stöðu eða brautartíma ökumanns nema í gegnum hátalarakerfið, ökumaður láti aðstoðarfólk sitt hlusta eftir upplýsingum. | ||
GREIN 3.3 PITTURINN | GREIN 3.3 PITTURINN | ||
3.3.1 | 3.3.1 | ||
Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli þess sem þau keppa. | Afmarka skal svæði fyrir pitt þar sem ökutæki skulu vera á milli ferða. | ||
3.3.2 | 3.3.2 | ||
Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni. | Pittsvæðið skal vera vel merkt og staðsett þannig að frá því sé auðvelt að komast á og af brautinni. | ||
3.3.3 | 3.3.3 | ||
Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti. | Inn- og útkeyrsla af pittsvæði skal merkt með skýrum hætti. | ||
3.3.4 | 3.3.4 | ||
Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir öll keppnistæki, alla keppendur, ökumenn, þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti o.s.frv. | Pittur skal vera það stór að þar sé pláss fyrir ökutæki, keppendur, ökumenn, þjónustuliða, brautarstarfsmenn, gesti og svo framvegis. | ||
3.3.5 | 3.3.5 | ||
Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | Innan pittsins skal afmarka einn reit fyrir hvert ökutæki og þjónustulið þess sem það hefur til afnota. | ||
3.3.6 | 3.3.6 | ||
Keppandi skal hafa dúk undir ökutækinu þar sem það er staðsett í pittnum. | Ökumaður skal hafa dúk undir ökutæki þar sem það er staðsett í pittnum. | ||
3.3.6 | 3.3.6 | ||
Spól er stranglega bannað á pittsvæði. | Spól er stranglega bannað á pittsvæði. | ||
3.3.7 | 3.3.7 | ||
Á pittsvæði er 15 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. | Á pittsvæði er 15 km/klst hámarkshraði og skal aka þar með fyllstu gát. | ||
GREIN 3.4 SKOÐUN | GREIN 3.4 SKOÐUN | ||
3.4.1 | 3.4.1 | ||
Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. Við skoðun skal keppnisgalli og allur persónulegur öryggisbúnaður vera til staðar. | Ökumaður skal vera við ökutæki sitt meðan skoðun fer fram. Við skoðun skal keppnisgalli og allur persónulegur öryggisbúnaður vera til staðar. | ||
3.4.2 | 3.4.2 | ||
Skoðunarmaður skal skoða ökutæki með hliðsjón af flokkaskráningu og færa viðkomandi ökutæki um flokk eða visa frá keppni uppfylli ökutæki ekki flokka- og öryggisreglur. | Skoðunarmaður skal skoða ökutæki með hliðsjón af flokkaskráningu og færa viðkomandi ökutæki um flokk eða visa frá keppni uppfylli ökutæki ekki flokka- og öryggisreglur. | ||
3.4.3 | 3.4.3 | ||
Óskráð ökutæki skulu vera með vottorð frá skoðunarstöð um bremsur og stýrisgang. | Óskráð ökutæki skulu vera með vottorð frá skoðunarstöð um bremsur og stýrisgang. | ||
3.5 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA | GREIN 3.5 STIG TIL ÍSLANDSMEISTARA | ||
3.5.1 | 3.5.1 | ||
Útsláttur | Útsláttur samkvæmt Progressive fyrirkomulagi: | ||
3.5.1.a | 3.5.1.a | ||
Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3.-4. sæti 50 stig / 5.-8. sæti 30 stig / 9.-16. sæti 10 stig. | Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3.-4. sæti 50 stig / 5.-8. sæti 30 stig / 9.-16. sæti 10 stig. | ||
3.5.1.b | 3.5.1.b | ||
Tímatökustig: 1. Sæti 16 stig / 2. Sæti 15 stig / 3. Sæti 14 stig / 4. Sæti 13 stig / 5. Sæti 12 stig / 6. Sæti 11 stig / 7. Sæti 10 stig / 8. Sæti 9 stig / 9. Sæti 8 stig / 10. Sæti 7 stig / 11. Sæti 6 stig / 12. Sæti 5 stig / 13. Sæti 4 stig / 14. Sæti 3 stig / 15. Sæti 2 stig / 16. Sæti 1 stig. | Tímatökustig: 1. sæti 16 stig / 2. sæti 15 stig / 3. sæti 14 stig / 4. sæti 13 stig / 5. sæti 12 stig / 6. sæti 11 stig / 7. sæti 10 stig / 8. sæti 9 stig / 9. sæti 8 stig / 10. sæti 7 stig / 11. sæti 6 stig / 12. sæti 5 stig / 13. sæti 4 stig / 14. sæti 3 stig / 15. sæti 2 stig / 16. sæti 1 stig. | ||
3.5.1.c | 3.5.1.c | ||
Mætingarstig: 10 stig | Stig fyrir mætingu í keppni: 10 stig. | ||
3.5.1.d | 3.5.1.d | ||
Mæting í allar keppnir: 31 stig | Stig fyrir mætingu í allar keppnir: 31 stig. | ||
3.5.1.e | 3.5.1.e | ||
Íslandsmet: 5 stig | Stig fyrir íslandsmet: 5 stig. | ||
3.5.2 | 3.5.2 | ||
Second chance útsláttur | Útsláttur samkvæmt Second chance fyrirkomulagi: | ||
3.5.2.a | 3.5.2.a | ||
Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3. sæti 55 stig / 4. sæti 45 stig / 5.-6. sæti 35 stig / 7.-8. sæti 25 stig / 9.-12. sæti 15 stig / 13.-16. sæti 5 stig / | Keppnisstig: 1. sæti 90 stig / 2. sæti 70 stig / 3. sæti 55 stig / 4. sæti 45 stig / 5.-6. sæti 35 stig / 7.-8. sæti 25 stig / 9.-12. sæti 15 stig / 13.-16. sæti 5 stig / | ||
3.5.2.b | 3.5.2.b | ||
Tímatökustig: 1. Sæti 16 stig / 2. Sæti 15 stig / 3. Sæti 14 stig / 4. Sæti 13 stig / 5. Sæti 12 stig / 6. Sæti 11 stig / 7. Sæti 10 stig / 8. Sæti 9 stig / 9. Sæti 8 stig / 10. Sæti 7 stig / 11. Sæti 6 stig / 12. Sæti 5 stig / 13. Sæti 4 stig / 14. Sæti 3 stig / 15. Sæti 2 stig / 16. Sæti 1 stig. | Tímatökustig: 1. sæti 16 stig / 2. sæti 15 stig / 3. sæti 14 stig / 4. sæti 13 stig / 5. sæti 12 stig / 6. sæti 11 stig / 7. sæti 10 stig / 8. sæti 9 stig / 9. sæti 8 stig / 10. sæti 7 stig / 11. sæti 6 stig / 12. sæti 5 stig / 13. sæti 4 stig / 14. sæti 3 stig / 15. sæti 2 stig / 16. sæti 1 stig. | ||
3.5.2.c | 3.5.2.c | ||
Mætingarstig: 10 stig | Stig fyrir mætingu í keppni: 10 stig. | ||
3.5.2.d | 3.5.2.d | ||
Mæting í allar keppnir: 31 stig | Stig fyrir mætingu í allar keppnir: 31 stig. | ||
3.5.2.e | 3.5.2.e | ||
Íslandsmet: 5 stig | Stig fyrir íslandsmet: 5 stig. | ||
3.5.3 | 3.5.3 | ||
Stig til meistara er ekki hægt að taka með sér á milli flokka | Stig til íslandsmeistara er ekki hægt að taka með sér á milli flokka. | ||
GREIN 4 Íslandsmet | GREIN 4 ÍSLANDSMET | ||
4.1 | 4.1 | ||
Met eru aðeins gild séu þau sett í ferð sem keyrð er í tímatöku eða útslætti keppni | Íslandsmet eru aðeins gild séu þau sett í ferð sem keyrð er í tímatöku eða útslætti keppni. | ||
4.2 | 4.2 | ||
Tæki sem setur nýtt met skal fært til flokkaskoðunar og standast hana athugasemdalaust svo metið teljist gilt | Ökuæki sem setur nýtt met skal fært til flokkaskoðunar og standast hana athugasemdalaust svo metið teljist gilt. | ||
4.3 | 4.3 | ||
Styðji keppandi ekki nýtt met í keppni getur keppnisstjóri heimilað 2 stuðningsferðir í lok keppni | Styðji ökumaður ekki nýtt met í keppni getur keppnisstjóri heimilað 2 stuðningsferðir í lok keppni. | ||
4.4 | 4.4 | ||
Stuðningstími skal vera 1% frá nýjum tíma. Fari keppandi 2 ferðir undir gildandi meti og þær eru ekki innan við 1% frá hvorri annari þá gildir betri tíminn eða meiri hraðinn sem stuðningur við lélegri tímann og/eða minni hraðann | Stuðningstími skal vera 1% frá nýjum tíma. Fari ökumaður tvær ferðir undir gildandi meti og þær eru ekki innan við 1% frá hvorri annari þá gildir betri tíminn eða meiri hraðinn sem stuðningur við lélegri tímann og/eða minni hraðann. | ||
4.5 | 4.5 | ||
Í sandspyrnu er stuðningstími 2% frá fyrra meti | Í sandspyrnu er stuðningstími 2% frá fyrra meti. | ||
4.6 | 4.6 | ||
Öll met eru reiknuð upp á 1/1000 úr sek, en hraðamet upp á 1/100 Km/klst | Öll tímamet eru reiknuð miðað við 1/1000 úr sekúndu, en hraðamet miðað við 1/100 km/klst. | ||
4.7 | 4.7 | ||
Séu tveir keppendur jafnir upp á 1/1000 úr sek í sömu keppni skráist metið á þann er mældist á meiri hraða í þeirri ferð er metið var sett. Sé enn jafnt gildir metið sem var fyrr sett. | Séu tveir ökumenn jafnir upp á 1/1000 úr sekúndu í sömu keppni skráist metið á þann er mældist á meiri hraða í þeirri ferð er metið var sett. | ||
4.7.1 | |||
Séu ökumenn enn jafnir gildir metið sem var fyrr sett. | |||
4.8 | 4.8 | ||
Sé metið jafnað skal sá eiga það er fyrr setti það | Sé íslandsmet jafnað skal sá eiga það er fyrr setti það. | ||
4.9 | 4.9 | ||
Ef tveir eru jafnir með hraðamet þá á sá metið er fór á bestum tíma í viðkomandi ferð | Séu tveir ökumenn jafnir með hraðamet þá á sá metið er fór á bestum tíma í viðkomandi ferð. | ||
4.10 | 4.10 | ||
Hraðamet eru óháð tímametum | Hraðamet eru óháð tímametum. | ||
4.11 | 4.11 | ||
Aðeins eitt tímamet og eitt hraðamet er skráð fyrir hvern flokk í lok hverrar keppni | Aðeins eitt tímamet og eitt hraðamet skal skráð fyrir hvern flokk við lok hverrar keppni. | ||
GREIN 5 ÖRYGGISMÁL | GREIN 5 ÖRYGGISMÁL | ||
GREIN 5.1 Almennt | GREIN 5.1 ALMENNT | ||
5.1.1 | 5.1.1 | ||
Keppandi ber ábyrgð á að vera rétt útbúinn skv. reglum, jafnframt eru þeir á eigin ábyrgð í keppni og á keppnissvæði keppnishaldara. | Keppandi/ökumaður ber ábyrgð á að vera rétt útbúinn samkvæmt reglum, jafnframt eru þeir á eigin ábyrgð í keppni og á keppnissvæði keppnishaldara. | ||
5.1.2 | 5.1.2 | ||
Allir ökumenn skulu hafa keppnishjálma þegar þeir keyra í braut | Ökumaður skal hafa keppnishjálm þegar keyrt er í braut. | ||
5.1.3 | 5.1.3 | ||
Keppnistækjum og ökumönnum er skylt að uppfylla öll öryggisatriði sem koma fram í nýjustu útgáfu FIA drag racing technical regulations and race procedures kafla 8 (GENERAL REGULATIONS þær byrja á blaðsíðu 100 í reglunum) sem má finna á heimasíða AKÍS og FIA | Ökutæki og ökumenn ber skylda að uppfylla öll öryggisatriði sem koma fram í nýjustu útgáfu FIA drag racing technical regulations and race procedures kafla 8 (GENERAL REGULATIONS þær byrja á blaðsíðu 100 í reglunum) sem má finna á heimasíða AKÍS og FIA. | ||
5.1.4 | 5.1.4 | ||
Reglur um öryggisatriði ná til kvartmílu, áttungsmílu, götuspyrnu og sandspyrnu. | Reglur um öryggisatriði ná til kvartmílu, áttungsmílu, götuspyrnu og sandspyrnu. | ||
5.1.4.a | 5.1.4.a | ||
Öryggiskröfur í sandspyrnu miðast út frá kvartmílutímum svohljóðandi: 6,49=13,49, 5,49=11,49 og 4,49=9,99 | Öryggiskröfur í sandspyrnu miðast út frá kvartmílutímum svohljóðandi: 6,49=13,49, 5,49=11,49 og 4,49=9,99 | ||
Ekki eru gerðar frekari öryggiskröfur í sandspyrnu en gerðar eru fyrir 8.50sek í kvartmílu. | Ekki eru gerðar frekari öryggiskröfur í sandspyrnu en gerðar eru fyrir 8,50 sek. í kvartmílu. | ||
5.1.4.b | 5.1.4.b | ||
Undanþágu frá reglum um veltiboga fá bílar sem eru árgerð 2008 og nýrri. Það er í samræmi við reglur sem gilda hjá NHRA IHRA og UK Dragracing. Þessir bílar eru taldir nægjanlega öruggir frá framleiðanda til að mega aka niður í 9.99 sek. Þetta á ekki við um bíla með blæju og T-top. Þessir bílar verða að vera á DOT dekkjum og allur upprunalegur öryggisbúnaður verður að vera til staðar og virkur t.a.m. ABS og allir loftpúðar. | Undanþágu frá reglum um veltiboga fá ökutæki sem eru árgerð 2008 og nýrri. Það er í samræmi við reglur sem gilda hjá NHRA IHRA og UK Dragracing. Þessi ökutæki eru talin nægjanlega örugg frá framleiðanda til að mega aka niður í 9.99 sek. Þetta á ekki við um ökutæki með blæju eða T-topp. Þessi ökutæki skulu vera á DOT merktum hjólbörðum og allur upprunalegur öryggisbúnaður skal vera til staðar og virkur til að mynda ABS og allir loftpúðar. | ||
5.1.5. | 5.1.5 | ||
Bílar sem þurfa veltibúr samkvæmt spyrnureglum FIA skulu hafa gilda AKÍS vottun á veltibúrinu, AKÍS vottuð veltibúr annara keppnisgreina gilda einnig að 8,50 sek í kvartmílu. | Ökutæki sem þarf veltibúr samkvæmt spyrnureglum FIA skal hafa gilda AKÍS vottun á veltibúri, AKÍS vottuð veltibúr annara keppnisgreina gilda einnig að 8,50 sek. í kvartmílu. | ||
5.1.5.a. | 5.1.5.a | ||
Bílar sem keyra hraðar en 8,50 sek kvartmílu (5,35 í 1/8) þurfa AKÍS vottun samkvæmt viðeigandi SFI staðli og þá skal heiti staðalsins og leyfileg tímamörk skráð í skoðunarvottorð búrsins og á límmiða á veltibúrinu. | Ökutæki sem keyra hraðar en 8,50 sek. kvartmílu (5,35 í 1/8) þurfa AKÍS vottun samkvæmt viðeigandi SFI staðli og þá skal heiti staðalsins og leyfileg tímamörk skráð í skoðunarvottorð búrsins og á límmiða á veltibúrinu. | ||
5.1.5.b. | 5.1.5.b | ||
Aki keppandi hraðar en vottun veltibúrs/grindar segir til um ber keppnishaldara að tilkynna keppandanum um brotið og skrá athugasemd í skoðunarskýrslu bílsins. Keppandi skal þá gera úrbætur og fá hraðari vottun fyrir næstu keppni eða aka hægar. | Aki ökumaður undir þann tíma sem vottun veltibúrs/grindar segir til um ber keppnishaldara að tilkynna keppanda og ökumanni brotið og skrá athugasemd í skoðunarskýrslu ökutækis. Keppandi/ökumaður skulu þá gera úrbætur og fá aukna vottun fyrir næstu keppni eða aka hægar. | ||
5.1.5.c. | 5.1.5.c | ||
Aki keppandi meira en 0,200 sek hraðar en vottun leyfir varðar það brottvísun úr keppni. | Aki ökumaður meira en 0,200 sek hraðar en vottun veltibúrs/grindar leyfir varðar það brottvísun úr keppni. | ||
GREIN 5.2 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA | GREIN 5.2 ÖRYGGISBÚNAÐUR VIÐ BRAUTINA | ||
5.2.1 | 5.2.1 | ||
Slökkvitæki skulu staðsetti í rásmarki, pitti og við enda brautarinnar | Slökkvitæki skulu staðsetti við ráslínu, á pittsvæði og við enda brautarinnar. | ||
5.2.2 | 5.2.2 | ||
Öryggisbíll með slökkvitækjum og fyrstu hjálpar búnaði skal staðsettur í rásmarki | Öryggisbíll með slökkvitækjum og fyrstu hjálpar búnaði skal staðsettur við ráslínu. | ||
GREIN 5.3 ÖRYGGISFULLTRÚI | GREIN 5.3 ÖRYGGISFULLTRÚI | ||
5.5.1 | 5.3.1 | ||
Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu. | Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum, ökumönnum eða tengdum aðilum í hættu. | ||
5.5.2 | 5.3.2 | ||
Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann | Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann | ||
þörf á því. | þörf á því. | ||
5.5.3 | 5.3.3 | ||
Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu til AKÍS um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir. | Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu til AKÍS um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir. | ||
5.5.4 | 5.3.4 | ||
Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild á að óhappi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur. | Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild á að óhappi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur. | ||
5.5.4.a | 5.3.4.a | ||
Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur. | Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur. | ||
GREIN 6 KEPPNISFLOKKAR | GREIN 6 KEPPNISFLOKKAR | ||
GREIN 6.1 Spyrna | GREIN 6.1 SPYRNA | ||
6.1.1 | 6.1.1 | ||
DS flokkur (DS) | DS flokkur (DS) | ||
6.1.1.1 | 6.1.1.a | ||
Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | ||
6.1.1.2 | 6.1.1.b | ||
Uppröðun skv. Progressive ladder fyrirkomulagi | Uppröðun samkvæmt Progressive ladder fyrirkomulagi | ||
6.1.1.3 | 6.1.1.c | ||
Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósum | ||
6.1.1.4 | 6.1.1.d | ||
Eingöngu fyrir hurðabíla (door slammer) | Eingöngu fyrir hurðabíla (door slammer) | ||
6.1.1.5 | 6.1.1.e | ||
Allar tjúnningar og breytingar leyfðar. | Allar tjúnningar og breytingar leyfðar. | ||
6.1.2 | 6.1.2 | ||
OF flokkur (OF) | OF flokkur (OF) | ||
6.1.2.1 | 6.1.2.a | ||
Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | ||
6.1.2.2 | 6.1.2.b | ||
Uppröðun skv. Progressive ladder fyrirkomulagi | Uppröðun samkvæmt Progressive ladder fyrirkomulagi | ||
6.1.2.3 | 6.1.2.c | ||
Tímamark er reiknaður kennitími ökutækis. | Tímamark er reiknaður kennitími ökutækis. | ||
6.1.2.4 | 6.1.2.d | ||
Ræst með mismun á kennitíma með Full tree ljósum | Ræst er með mismun á kennitíma með Full tree ljósum | ||
6.1.2.5.a | 6.1.2.e | ||
Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar. | Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar. | ||
6.1.2.5.b | 6.1.2.e.i | ||
Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar. | Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar. | ||
6.1.2.5.c | 6.1.2.e.ii | ||
Allir aflaukar eru leyfilegir. | Allir aflaukar eru leyfilegir. | ||
6.1.2.6.a | 6.1.2.f | ||
Allt bensín og alkóhól er leyfilegt. | Allt bensín og alkóhól er leyfilegt. | ||
6.1.2.6.b | 6.1.2.f.i | ||
Nitro er leyfilegt. | Nitro er leyfilegt. | ||
6.1.2.7 | 6.1.2.h | ||
Allar breytingar leyfilegar. | |||
6.1.2.8 | |||
Kennitími: | Kennitími: | ||
6.1.2.8.a | 6.1.2.h.i | ||
Keppnistæki fær kennitíma í fyrstu keppni sem tækið mætir í. | Ökutæki fær kennitíma í fyrstu keppni sem ökutækið tekur þátt. | ||
6.1.2.8.a.i | 6.1.2.h.ii | ||
Eftir það heldur það sama kennitíma svo framarlega að ekki sé skipt um mótor og þyngd haldist innan skekkjumarka upp á +- 50lb | Eftir það heldur það sama kennitíma svo framarlega að ekki sé skipt um mótor og þyngd haldist innan skekkjumarka +/- 50 pund. | ||
6.1.2.8.b | 6.1.2.h.iii | ||
Ákvarðaður er kennitími fyrir hvert keppnistæki sem tekur mið af þyngd, slagrými og reiknuðum aflstuðli fyrir hverja kúbiktommu vélar. Aflstuðull er fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (2,5 – (slagrými / 1000)) Hestöfl eru fundin með eftirfarandi reikniformúlu: (aflstuðull * slagrými) = ((2,5 – (slagrými / 1000)) eða (NA er 2,3( slagrými /920) * slagrými) Kennitími eru fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (þyngd / hestöfl) ^ (1/3) * 3,67 | Ákvarðaður er kennitími fyrir hvert keppnistæki sem tekur mið af þyngd, slagrými og reiknuðum aflstuðli fyrir hverja kúbiktommu vélar. Aflstuðull er fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (2,5 – (slagrými / 1000)) Hestöfl eru fundin með eftirfarandi reikniformúlu: (aflstuðull * slagrými) = ((2,5 – (slagrými / 1000)) eða (NA er 2,3( slagrými /920) * slagrými) Kennitími eru fundinn með eftirfarandi reikniformúlu: (þyngd / hestöfl) ^ (1/3) * 3,67. | ||
6.1.2.8.c | 6.1.2.h.iv | ||
Reiknivél fyrir index má finna hér: http://foo.is/calc/of-index-2018tillaga.html | Reiknivél fyrir kennitíma má finna hér: http://foo.is/calc/of-index-2021tillaga.html . | ||
6.1.2.8.d | 6.1.2.h.v | ||
Fari keppnistæki meira en 0,100 sek niður fyrir reiknaðan kennitíma í keppni þá lækkar kennitíminn í næstu ferð um þann tíma sem er umfram 0,100 sek. Kennitími lækkar varanlega í hvert sinn sem farið er undir 0,100 sek undir kennitíma: | Fari keppnistæki meira en 0,100 sek niður fyrir reiknaðan kennitíma í keppni þá lækkar kennitíminn í næstu ferð um þann tíma sem er umfram 0,100 sek. Kennitími lækkar varanlega í hvert sinn sem farið er undir 0,100 sek undir kennitíma. | ||
6.1.3 | 6.1.3 | ||
J flokkur (JS JM JM/A) Junior Dragster flokkur | J flokkur (JS JM JM/A) Junior Dragster flokkur (Sjá Specific Regulations for FIA Drag Racing - Section 1) | ||
6.1.3.a | 6.1.3.a | ||
Sjá Specific Regulations for FIA Drag Racing - Section 1 | Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla. | ||
6.1.3.1 | 6.1.3.b | ||
Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | Uppröðun samkvæmt second chance fyrirkomulagi. | ||
6.1.3.2 | 6.1.3.c | ||
Uppröðun skv. second chance fyrirkomulagi | |||
6.1.3.3 | |||
Aldursmark í flokknum er 12 ára á árinu til 18 ára á árinu. | Aldursmark í flokknum er 12 ára á árinu til 18 ára á árinu. | ||
6.1.3.4 | 6.1.3.d | ||
Tímamark er valinn kennitími keppanda þó ekki undir sett lágmark m.v. aldur | Tímamark er valinn kennitími ökumanns þó ekki undir sett lágmark miðað við aldur. | ||
6.1.3.5 | 6.1.3.e | ||
Ef keyrt er undir kennitíma/tímamark tapast ferð | Sé keyrt undir kennitíma/tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4 | 6.1.4 | ||
T flokkur | T flokkur | ||
6.1.4.a | 6.1.4.a | ||
Keppnishaldari velur vegalengd sem keyrð er | Keppnishaldari velur vegalengd sem keyrð er. | ||
6.1.4.b | 6.1.4.b | ||
Uppröðun skv. second chance fyrirkomulagi | Uppröðun samkvæmt second chance fyrirkomulagi. | ||
6.1.4.1 | 6.1.4.c | ||
T/G flokkur | T/G flokkur | ||
6.1.4.1.a | 6.1.4.c.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 13,90 sek.; áttungsmíla: 8,70 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 13,90 sek.; áttungsmíla: 8,70 sek. | ||
6.1.4.1.b | 6.1.4.c.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum. | ||
6.1.4.1.c | 6.1.4.c.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð | ||
6.1.4.1.d | 6.1.4.c.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.2 | 6.1.4.d | ||
T/F flokkur | T/F flokkur | ||
6.1.4.2.a | 6.1.4.d.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 12,90 sek.; áttungsmíla: 8,10 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 12,90 sek.; áttungsmíla: 8,10 sek. | ||
6.1.4.2.b | 6.1.4.d.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum. | ||
6.1.4.2.c | 6.1.4.d.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4.2.d | 6.1.4.d.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.3 | 6.1.4.e | ||
T/E flokkur | T/E flokkur | ||
6.1.4.3.a | 6.1.4.e.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 11,90 sek.; áttungsmíla: 7,50 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 11,90 sek.; áttungsmíla: 7,50 sek. | ||
6.1.4.3.b | 6.1.4.e.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full tree ljósum. | ||
6.1.4.3.c | 6.1.4.e.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð. | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4.3.d | 6.1.4.e.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.4 | 6.1.4.f | ||
T/D flokkur | T/D flokkur | ||
6.1.4.4.a | 6.1.4.f.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 10,90 sek.; áttungsmíla: 6,90 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 10,90 sek.; áttungsmíla: 6,90 sek. | ||
6.1.4.4.b | 6.1.4.f.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum. | ||
6.1.4.4.c | 6.1.4.f.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð. | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4.4.d | 6.1.4.f.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.5 | 6.1.4.g | ||
T/C flokkur | T/C flokkur | ||
6.1.4.5.a | 6.1.4.g.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 9,90 sek.; áttungsmíla: 6,30 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 9,90 sek.; áttungsmíla: 6,30 sek. | ||
6.1.4.5.a | 6.1.4.g.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum. | ||
6.1.4.5.a | 6.1.4.g.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð. | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4.5.a | 6.1.4.g.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.6 | 6.1.4.h | ||
T/B flokkur | T/B flokkur | ||
6.1.4.6.a | 6.1.4.h.i | ||
Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 8,90 sek.; áttungsmíla: 5,70 sek. | Tímamark er í flokknum; kvartmíla: 8,90 sek.; áttungsmíla: 5,70 sek. | ||
6.1.4.6.b | 6.1.4.h.ii | ||
Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum | Ræst er á jöfnu með Full/Pro tree ljósum. | ||
6.1.4.6.c | 6.1.4.h.iii | ||
Ef keyrt er undir tímamark tapast ferð. | Sé keyrt undir tímamark tapast ferð. | ||
6.1.4.6.d | 6.1.4.h.iv | ||
Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður | Hjálpartæki: Throttle stop og álíka búnaður er bannaður. | ||
6.1.4.7 | 6.1.4.i | ||
T/A flokkur | T/A flokkur | ||
6.1.4.7.a | 6.1.4.i.i | ||
Tímamark er valinn kennitími keppanda. | Tímamark er valinn kennitími ökumanns. | ||
6.1.4.7.b | 6.1.4.i.ii | ||
Ræst með mismun á kennitíma með Full tree ljósum | Ræst með mismun á kennitíma með Full tree ljósum. | ||
6.1.4.7.c | 6.1.4.i.iii | ||
Ef keyrt er undir valinn kennitíma tapast ferð. | Sé keyrt undir valinn kennitíma tapast ferð. | ||
6.1.4.7.d | 6.1.4.i.iv | ||
Allar breytingar leyfilegar. | Allar breytingar leyfilegar. | ||
GREIN 6.2 Götuspyrna | GREIN 6.2 GÖTUSPYRNA | ||
6.2.a | 6.2.1 | ||
Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla | Reglur sem gilda fyrir alla flokka. | ||
6.2.b | 6.2.1.a | ||
Uppröðun skv. Second chance fyrirkomulagi | Vegalengd sem keyrð er áttungsmíla. | ||
6.2.c | 6.2.1.b | ||
Ræst er á jöfnu með Pro tree ljósum | Uppröðun samkvæmt Second chance fyrirkomulagi. | ||
6.2.1.c | |||
Ræst er með Pro tree ljósum og; | |||
6.2.1 | 6.2.1.c.i | ||
Bílar 4cyl (4) | með mismun á kennitíma í Outlaw flokki, | ||
6.2.1.1 | 6.2.1.c.ii | ||
Bílar með hámark 4 stokka vél eða Wänkel vél og drif á einum ás. | á jöfnu öðrum flokkum. | ||
6.2.1.2 | 6.2.1.d | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Allir boddyhlutir skulu vera á ökutæki, bannað er að fjarlægja þá að skoðun lokinni. | ||
6.2.1.3 | 6.2.2 | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Bílar 4cyl (4) | ||
6.2.1.4 | 6.2.2.a | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Ökutæki með hámark 4 stokka vél eða Wänkel vél og drif á einum ás. | ||
6.2.2 | 6.2.2.a.i | ||
Bílar 6cyl (6) | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
6.2.2.1 | 6.2.2.a.ii | ||
Bílar með hámark 6 stokka vél og drif á einum ás. | Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | ||
6.2.2.2 | 6.2.2.b | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.2.3 | 6.2.2.c | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. | ||
6.2.2.4 | 6.2.2.c.i | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | ||
6.2.2.c.ii | |||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | |||
6.2.3 | 6.2.3 | ||
Bílar 8cyl+ (8+) | Bílar 6cyl (6) | ||
6.2.3.1 | 6.2.3.a | ||
Bílar með 8 til 12 strokka vél og drif á einum ás. | Ökutæki með hámark 6 stokka vél og drif á einum ás. | ||
6.2.3.2 | 6.2.3.a.i | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
geta staðist slíka skoðun á keppnisstað, að dekkjum undanskildum. | |||
6.2.3.3 | 6.2.3.a.ii | ||
Allir hjólbarðar leyfðir. | Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | ||
6.2.3.4 | 6.2.3.b | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.4 | 6.2.3.c | ||
Bílar 8cyl (8) | Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. | ||
6.2.4.1 | 6.2.3.c.i | ||
Bílar með hámark 8 strokka vél og drif á einum ás. | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | ||
6.2.4.2 | 6.2.3.c.ii | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | ||
6.2.4.3 | 6.2.4 | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Bílar 8cyl+ (8+) | ||
6.2.4.4 | 6.2.4.a | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Ökutæki með 8 til 12 strokka vél og drif á einum ás. | ||
6.2.4.5 | 6.2.4.a.i | ||
Allir aflaukar (poweradder) bannaðir. Þ.e. blásarar, túrbínur, nítró o.þ.h. | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
6.2.4.6 | 6.2.4.a.ii | ||
Eingöngu eru leyfð dekk sem ætluð eru fyrir götunotkun. | Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | ||
6.2.4.6.a | |||
Slikkar bannaðir, bæði diagonal og radial. | |||
6.2.4.6.b | 6.2.4.b | ||
Dæmi um dekk sem eru bönnuð: | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.4.6.b.i | 6.2.4.c | ||
Mickey Thompson ET Street SS | Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. (DOT slikkar leyfðir) | ||
6.2.4.6.b.ii | 6.2.4.c.i | ||
Toyo R888 | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | ||
6.2.4.6.b.iii | 6.2.4.c.ii | ||
Önnur sambærileg dekk. | Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | ||
6.2.5 | 6.2.5 | ||
Bílar 4x4 (X) | Bílar 8cyl (8) | ||
6.2.5.1 | 6.2.5.a | ||
Bílar með drif á tveimur ásum. | Ökutæki með hámark 8 strokka vél og drif á einum ás. | ||
6.2.5.a.i | |||
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | |||
6.2.5.a.ii | |||
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | |||
6.2.5.2 | 6.2.5.b | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildu pústi. | ||
6.2.5.3 | 6.2.5.c | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | ||
6.2.5.4 | 6.2.5.c.i | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | ||
6.2.5.c.ii | |||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | |||
6.2.5.c.iii | |||
Eingöngu eru leyfðir hjólbarðar sem ætlaðir eru eða eru viðurkenndir á skýran hátt frá framleiðanda fyrir götunotkun til dæmis hjólbarðar sem bera viðurkenninguna frá framleiðanda (D.O.T. approved for street use / eða sambærileg staðfesting). | |||
6.2.5.c.iv | |||
Slitmörk hjólbarða (1.6mm að lágmarki) og munstur hjólbarða skal standast skoðun þegar keppni hefst. | |||
6.2.5.c.v | |||
Hjólbarðar sem eru munsturslausir ( of slitnir ) eru bannaðir. | |||
6.2.5.c.vi | |||
Hjólbarðar sem eru DOT merktir en eingöngu með langraufað munstur eru bannaðir. | |||
6.2.5.d | |||
Allir aflaukar (poweradder) eru bannaðir. Þ.e. blásarar, túrbínur, nítró o.þ.h. | |||
6.2.6 | 6.2.6 | ||
Jeppaflokkur (J) | Bílar 4x4 (X) | ||
6.2.6.1 | 6.2.6.a | ||
Jeppar og pallbílar. | Ökutæki með drif á tveimur ásum að undanskildum jeppum og pallbílum. | ||
6.2.6.2 | 6.2.6.a.i | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð. | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
6.2.6.2.a | 6.2.6.a.ii | ||
Ökutæki skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | ||
6.2.6.3 | 6.2.6.b | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.6.4 | 6.2.6.c | ||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal | Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. | ||
6.2.6.c.i | |||
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | |||
6.2.6.5 | 6.2.6.c.ii | ||
Virkt fjórhjóladrif skal vera til staðar í bílum skráðum undir 2000 kg. | Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | ||
6.2.7 | 6.2.7 | ||
Rafmagnsbílar (EV) | Jeppar (J) | ||
6.2.7.1 | 6.2.7.a | ||
Bæði fyrir EV og Hybrid bíla. | Ökutæki sem eru jeppar og pallbílar. | ||
6.2.7.2 | 6.2.7.a.i | ||
Drifrásir leyfðar á einum eða tveimur ásum | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
6.2.7.3 | 6.2.7.a.ii | ||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað. | Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | ||
6.2.7.4 | 6.2.7.a.iii | ||
Hjólbarðar skulu vera götulöglegir og DOT merktir. | Ökutæki (skráð undir 2.000 kg.) skal hafa virkt fjórhjóladrif til staðar. | ||
6.2.7.4.a | 6.2.7.b | ||
Hjólbarðar að framan/aftan skulu vera sömu gerðar þ.e. radial/radial eða diagonal/diagonal. | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.7.c | |||
Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. | |||
6.2.7.c.i | |||
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | |||
6.2.7.c.ii | |||
Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | |||
6.2.8 | 6.2.8 | ||
HB flokkur (HB) | Rafmagnsbílar (EV) | ||
6.2.8.a | |||
Ökutæki með drif á einum eða tveimur ásum. | |||
6.2.8.1 | 6.2.8.a.i | ||
Eingöngu fyrir hurðabíla (Door Slammer) | Ökutæki skal vera rafknúið, að fullu eða að hluta (EV / Hybrid). | ||
6.2.8.a.ii | |||
Ökutæki skal byggt á upprunalegri óbreyttri burðargrind (undirvagni) að framan og aftan. Breyta má fjöðrun og hjólspyrnum. | |||
6.2.8.b | |||
Ökutæki skal vera á númerum og fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskildum hjólbörðum og pústi. | |||
6.2.8.c | |||
Hjólbarðar skulu vera DOT merktir. | |||
6.2.8.c.i | |||
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettabrún. | |||
6.2.8.2 | 6.2.8.c.ii | ||
Allar tjúnningar og breytingar leyfðar. | Hjólbarðar framan/aftan skulu vera samkvæmt umferðalögum um hjólbarðagerðir það er radial/radial eða diagonal/diagonal. | ||
6.2.9 | 6.2.9 | ||
Opinn flokkur (OF) | Super Street (SS) | ||
6.2.9.1.a | 6.2.9.a | ||
Allar vélar og vélastillingar eru leyfilegar. | Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | ||
6.2.9.1.b | 6.2.9.a.i | ||
Allir gírkassar og skiptingar eru leyfilegar. | Allar breytingar eru leyfilegar. | ||
6.2.9.1.c | 6.2.9.a.ii | ||
Allir aflaukar eru leyfilegir. | Allir aflaukar eru leyfilegir. | ||
6.2.9.2.a | 6.2.9.b | ||
Allt bensín og alkóhól er leyfilegt. | Ökutæki skal vera skráð á númerum, fullskoðað af viðurkenndri skoðunarstöð og skal geta staðist slíka skoðun á keppnisstað - að undanskyldum hjólbörðum og pústi. | ||
6.2.9.2.b | 6.2.9.c | ||
Nitro er leyfilegt. | Allir hjólbarðar eru leyfilegir. | ||
6.2.9.3 | 6.2.10 | ||
Allar breytingar leyfilegar. | Outlaw (O) | ||
GREIN 6.3 Sandspyrna | 6.2.10.a | ||
Ökutæki sem ekki komast í aðra flokka, (Dragster, Pro mod, Door Slammer og fleiri) | |||
6.2.10.a.i | |||
Ökutæki skal vera knúið bruna/sprengihreyfli. | |||
6.2.10.a.ii | |||
Allar breytingar eru leyfilegar. | |||
6.2.10.a.iii | |||
Allir aflaukar eru leyfilegir. | |||
6.2.10.b | |||
Óskráð ökutæki. | |||
6.2.10.c | |||
Allir hjólbarðar eru leyfilegir. | |||
6.2.10.d | |||
Tímamark er valinn kennitími ökumanns. | |||
6.2.10.d.i | |||
Sé keyrt undir valinn kennitíma tapast ferð. | |||
GREIN 6.3 SANDSPYRNA | |||
6.3.1 | 6.3.1 | ||
Fólksbílar. (F) | Fólksbílar (F) | ||
6.3.1.1 | 6.3.1.a | ||
Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás. | Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás. | ||
6.3.1.2 | 6.3.1.b | ||
Ótakmarkaðar breytingar á vél | Ótakmarkaðar breytingar á vél. | ||
6.3.1.3 | 6.3.1.c | ||
Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað. | Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað. | ||
6.3.1.4 | 6.3.1.d | ||
Innrétting skal vera til staðar nema í bílum með veltibúr eða boga. | Innrétting skal vera til staðar nema í ökutækjum með veltibúr eða boga. | ||
6.3.1.5 | 6.3.1.e | ||
Óheimilt er að breyta hjólskálum. (többa) | Óheimilt er að breyta hjólskálum. (többa) | ||
6.3.1.6 | 6.3.1.f | ||
Hæðarmunur fremst og aftast á sílsa má ekki vera meiri en 10cm. | Hæðarmunur fremst og aftast á sílsa má ekki vera meiri en 10cm. | ||
6.3.1.7 | 6.3.1.g | ||
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir óbreytta brettabrún. | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir óbreytta brettabrún. | ||
6.3.1.8 | 6.3.1.g.i | ||
Hámarks dekkjastærð 33". Skófludekk bönnuð. | Hámarkshæð hjólbarða er 33". | ||
6.3.1.g.ii | |||
Skófludekk eru bönnuð. | |||
6.3.2 | 6.3.2 | ||
Útbúnir Fólksbílar. (ÚF) | Útbúnir fólksbílar (ÚF) | ||
6.3.2.1 | 6.3.2.a | ||
Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás. | Fjöldaframleidd fólksbifreið með drif á einum ás. | ||
6.3.2.2 | 6.3.2.b | ||
Ótakmarkaðar breytingar á vél. | Ótakmarkaðar breytingar á vél. | ||
6.3.2.3 | 6.3.2.c | ||
Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað. | Allir boddýhlutir skulu vera á ökutæki, upprunalegur eldveggur á upprunalegum stað. | ||
6.3.2.4 | 6.3.2.d | ||
Innrétting skal vera til staðar nema í bílum með veltibúr eða boga. | Innrétting skal vera til staðar nema í ökutækjum með veltibúr eða boga. | ||
6.3.2.5 | 6.3.2.e | ||
Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | ||
6.3.3 | 6.3.3 | ||
Buggybílar. (B) | Buggybílar (B) | ||
6.3.3.1 | 6.3.3.a | ||
Buggybílar með fjöðrun á öllum hjólum. | Buggybílar með fjöðrun á öllum hjólum. | ||
6.3.3.2 | 6.3.3.b | ||
Hámarks vélarstærð 3000cc. | Hámarks vélarstærð 3000 cc. | ||
6.3.3.3 | 6.3.3.c | ||
Hámarksþyngd 850kg | Hámarksþyngd 850 kg. | ||
6.3.4 | 6.3.4 | ||
Jeppar. (J) | Jeppar (J) | ||
6.3.4.1 | 6.3.4.a | ||
Fjöldaframleidd bifreið með drif á tveim ásum öxultengt við vél. | Fjöldaframleidd bifreið með drif á tveim ásum öxultengt við vél. | ||
6.3.4.2 | 6.3.4.b | ||
Ótakmarkaðar breytingar á vél . | Ótakmarkaðar breytingar á vél. | ||
6.3.4.3 | 6.3.4.c | ||
Óheimilt er að fjarlægja bretti, vélarhlíf, stuðara, framstykki og ljós | Óheimilt er að fjarlægja bretti, vélarhlíf, stuðara, framstykki og ljós. | ||
6.3.4.4 | 6.3.4.d | ||
Stýri skalvera tengt með vélrænum hætti, tjakkstýrir með vökvarótor bannað, hjálpartjakkar leyfðir. | Stýri skal vera tengt með vélrænum hætti, tjakkstýri með vökvarótor bannað, hjálpartjakkar leyfðir. | ||
6.3.4.5 | 6.3.4.e | ||
Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettakanta. | Hjólbarðar skulu ekki standa út fyrir brettakanta. | ||
6.3.4.6 | 6.3.4.f | ||
Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir og DOT merktir, auka má mynstur en ekki fjarlægja kubba. | Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir og DOT merktir, auka má mynstur en ekki fjarlægja kubba. | ||
6.3.5 | 6.3.5 | ||
Útbúnir jeppar. (ÚJ) | Útbúnir jeppar (ÚJ) | ||
6.3.5.1 | 6.3.5.a | ||
Ökutæki með drif á tveim ásum, öxultengt við vél. | Ökutæki með drif á tveim ásum, öxultengt við vél. | ||
6.3.5.2 | 6.3.5.b | ||
Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar. | Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar. | ||
6.3.5.3 | 6.3.5.c | ||
Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni. | Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni. | ||
6.3.5.4 | 6.3.5.d | ||
Skófludekk (eða ausudekk) skylda á a.m.k. einum ás. | Skófludekk (eða ausudekk) skylda á a.m.k. einum ás. | ||
6.3.6 | 6.3.6 | ||
Sérsmíðuð Ökutæki. (S) | Sérsmíðuð ökutæki (S) | ||
6.3.6.1 | 6.3.6.a | ||
Fjöldaframleidd ökutæki með drif á einum ás. | Fjöldaframleidd ökutæki með drif á einum ás. | ||
6.3.6.2 | 6.3.6.b | ||
Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar. | Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar. | ||
6.3.6.3 | 6.3.6.c | ||
Endursmíða má hluta ökutækis úr öðrum efnum en upprunalega. | Endursmíða má hluta ökutækis úr öðrum efnum en upprunalega. | ||
6.3.6.4 | 6.3.6.d | ||
Skylt er að hafa alla boddýhluti á ökutæki. | Skylt er að hafa alla boddýhluti á ökutæki. | ||
6.3.6.5 | 6.3.6.e | ||
Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | ||
6.3.7 | 6.3.7 | ||
Opinn flokkur. (O) | Opinn flokkur (O) | ||
6.3.7.1 | 6.3.7.a | ||
Sérsmíðuð tæki sem ekki komast í aðra flokka. | Sérsmíðuð ökutæki sem ekki komast í aðra flokka. | ||
6.3.7.2 | 6.3.7.b | ||
Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél. | Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél. | ||
6.3.7.3 | 6.3.7.c | ||
Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | Skófludekk (eða ausudekk) skylda. | ||
GREIN 6.4 Allt flokkur | GREIN 6.4 ALLT FLOKKUR | ||
6.4 | |||
Allt flokkur | |||
6.4.1 | 6.4.1 | ||
Skráning í allt flokk fer fram eftir að úrslit liggja fyrir í öllum öðrum flokkum | Skráning í allt flokk fer fram eftir að úrslit liggja fyrir í öllum öðrum flokkum. | ||
6.4.2 | 6.4.2 | ||
Raðað er upp í allt flokk eftir tímum út tímatöku | Raðað er upp í allt flokk eftir tímum út tímatöku. | ||
6.4.3 | 6.4.3 | ||
Úrslit ráðast í einni ferð | Úrslit ráðast í einni ferð. | ||
6.4.4 | 6.4.4 | ||
Sá sem hefur lægri brautartíma hefur brautarval | Sá sem hefur lægri brautartíma hefur brautarval. | ||
6.4.5 | 6.4.5 | ||
Aðeins er keppt til fyrstu verðlauna. | Ekki eru veitt stig til Íslandsmeistara í flokknum en einungis er keppt til fyrstu verðlauna í keppni. | ||
6.6 | 6.4.6 | ||
Ökutæki | Öll ökutæki sem skráð voru til keppni geta skráð sig í allt flokk. | ||
6.6.1 | 6.4.6.a | ||
Öll ökutæki sem skráð voru til keppni geta skráð sig í allt flokk | Allar breytingar eru leyfðar á ökutækjum. | ||
6.6.2 | 6.4.6.b | ||
Allar breytingar eru leyfðar á ökutækjum. | Allir hjólbarðar eru leyfilegir. | ||
Grein 7 refsingar | GREIN 7 REFSINGAR | ||
7.1 | 7.1 | ||
Fari hjól keppnistækis yfir mið/hliðarlínur spyrnubrautar varðar það brottvísun úr keppni, nema í upphitun. | Fari hjól ökutækis yfir mið/hliðarlínur spyrnubrautar varðar það brottvísun úr keppni, nema í upphitun. | ||
7.2 | 7.2 | ||
Snerti hjól keppnistækis hliðarlínur sandspyrnubrautar fær hann aðvörun og tapar ferð. Fari hjól yfir eða snertir ítrekað hliðarlínur varðar það brottvísun úr keppni. | Snerti hjól ökutækis hliðarlínur sandspyrnubrautar fær hann aðvörun og tapar ferð. Fari hjól yfir eða snertir ítrekað hliðarlínur varðar það brottvísun úr keppni. | ||
7.3 | 7.3 | ||
Þjófstarti ökumaður tapar hann ferðinni. | Þjófstarti ökumaður tapar hann ferðinni. | ||
7.4 | 7.4 | ||
Bannað er að viðlagðri brottvísun að aka yfir ráslínu logi rauð ljós á ljósatrénu. | Bannað er að viðlagðri brottvísun að aka yfir ráslínu logi rauð ljós á ljósatrénu. | ||
7.5 | 7.5 | ||
Heimilt er að útiloka báða keppendur í sömu ferð úr keppni skv. Eftirfarandi: | Heimilt er að útiloka báða ökumenn í sömu ferð úr keppni samkvæmt eftirfarandi: | ||
7.5 | |||
Sé ökumaður dæmdur úr keppni fyrir eitthvað af framantöldu áður en útsláttur hefst er ekki hægt að setja hann í keppni aftur. | |||
7.5.1 | 7.5.1 | ||
Þjófstarti ökumaður og mótherji fer yfir brautarmörk er það seinna brotið sem gildir sem útilokun, sá sem þjófstartaði heldur áfram. | þjófstarti ökumaður og andstæðingur hans fer yfir brautarmörk er það seinna brotið sem gildir sem útilokun, sá sem þjófstartaði heldur áfram; | ||
7.5.2 | 7.5.2 | ||
Fari einhver hluti hjólbarða alveg yfir markalínu, þá hefur ökutæki farið út fyrir brautarmörk. Fari báðir ökumenn yfir brautarmörk skulu báðir dæmdir úr keppni. Þar sem margar línur ákveða brautarmörk skal sú lína gilda sem næst er braut viðkomandi ökutækis | fari einhver hluti hjólbarða alveg yfir markalínu, þá hefur ökutæki farið út fyrir brautarmörk. Fari báðir ökumenn yfir brautarmörk skulu báðir dæmdir úr keppni. Þar sem margar línur ákveða brautarmörk skal sú lína gilda sem næst er braut viðkomandi ökutækis; | ||
7.5.3 | 7.5.3 | ||
Sé úrskurðað að ökumaður hafi hemlað ógætilega og misst stjórn á ökutækinu, farið út fyrir brautarmörk og snert vegrið skal hann dæmdur frá keppni. Sama gildir þó ökumaður sé komin yfir endalínu. | sé úrskurðað að ökumaður hafi hemlað ógætilega og misst stjórn á ökutækinu, farið út fyrir brautarmörk og snert vegrið skal hann dæmdur frá keppni. Sama gildir þó ökumaður sé komin yfir endalínu. | ||
7.5.4 | |||
Fari ökumaður viljandi yfir brautarmörk til að yfirgefa braut, til að afstýra árekstri eða hann rekst á rusl á brautinni skoðast ekki ástæða til brottvísunar. Eftirfarandi getur varðað brottvísun, sektum og/eða banni: | |||
7.5.5 | |||
Árekstur við vegrið eða einhvern annan útbúnað á braut (gúmmíkeilur eru brautarmerkingar og teljast ekki útbúnaður á braut). | |||
7.6 | 7.6 | ||
Sé ökumaður dæmdur úr keppni fyrir eitthvað af framantöldu áður en útsláttur hefst er ekki hægt að setja hann í keppni aftur. | Árekstur við vegrið eða einhvern annan útbúnað á braut (gúmmíkeilur eru brautarmerkingar og teljast ekki útbúnaður á braut) getur varðað brottvísun, sektum og/eða banni. | ||
7.7 | 7.7 | ||
Í flokkum með tímamörkum gilda eftirfarandi reglur. | Fari ökumaður viljandi yfir brautarmörk til að yfirgefa braut, til að afstýra árekstri eða hann rekst á rusl á brautinni skoðast það ekki ástæða til brottvísunar. | ||
7.8 | |||
Í flokkum með tímamörkum gilda eftirfarandi reglur: | |||
7.7.1 | 7.8.1 | ||
Sé farið undir uppgefnum kennitíma í útslætti tapar keppandi þeirri ferð, þó eru eftirtaldar undantekningar: | sé farið undir uppgefnum kennitíma í útslætti tapar ökumaður þeirri ferð, þó eru eftirtaldar undantekningar: | ||
7.7.1.a | 7.8.1.a | ||
Þjófstarti andstæðingur eða fer yfir brautarmörk. | þjófstarti andstæðingur eða fer yfir brautarmörk; | ||
7.7.1.b | 7.8.1.b | ||
Þegar um eitt ökutæki er að ræða. | þegar um eitt ökutæki er að ræða; | ||
7.7.1.c | 7.8.1.c | ||
Fari báðir keppendur undir kennitíma, þá vinnur sá er minna fer undir. | fari báðir ökumenn undir kennitíma, þá vinnur sá er minna fer undir; | ||
7.7.1.d | 7.8.1.d | ||
Fari báðir keppendur jafnmikið undir kennitíma. uppá 1/1000 úr sek. er sá sigurvegari sem hefur betri viðbragðstíma. | fari báðir ökumenn jafnmikið undir kennitíma miðað við 1/1000 úr sek. sigrar sá sem hefur betri viðbragðstíma í ferðinni. | ||
Grein 8 Annað | GREIN 8 ANNAÐ | ||
8.1 | 8.1 | ||
Einungis keppanda er heimilt að aka keppnistæki. Við gangsetningu ökutækis skal keppandi eða aðstoðarmaður staðsettur í ökumannssæti. Sé verið að ýta eða draga skal haga sér eins og um akstur væri að ræða. | Einungis ökumanni er heimilt að aka ökutæki. Við gangsetningu ökutækis skal ökumaður eða aðstoðarmaður staðsettur í ökumannssæti. Sé verið að ýta eða draga skal haga sér eins og um akstur væri að ræða. | ||
8.2 | 8.2 | ||
Hver keppandi má hafa tvo aðstoðarmenn við brautina, en fleiri í pitt. | Ökumaður má hafa tvo aðstoðarmenn við brautina, en fleiri í pitt. | ||
8.3 | 8.3 | ||
Nota má ýtuslá staðsetta þannig að ekki sé mögulegt að aka uppá afturhjól. | Nota má ýtuslá staðsetta þannig að ekki sé mögulegt að aka uppá afturhjól. | ||
8.4 | 8.4 | ||
Notkun á talstöðvum milli ökumanns og aðstoðarliðs leyfð. Fjarskiptatæki má aldrei nota til upplýsingaöflunar eða stjórnunar á keppnisbúnaði. | Notkun á talstöðvum milli ökumanns og aðstoðarliðs leyfð. Fjarskiptatæki má aldrei nota til upplýsingaöflunar eða stjórnunar á keppnisbúnaði. | ||
8.5 | 8.5 | ||
Keppanda er skylt að vera til aðstoðar við skoðun ökutækis síns og vera tiltækur við keppnistæki sitt á meðan á keppni stendur. | Ökumanni er skylt að vera til aðstoðar við skoðun ökutækis síns og vera tiltækur við ökutæki sitt á meðan á keppni stendur. | ||
8.6 | 8.6 | ||
Aðstoðarlið skal gæta fyllstu varúðar á keppnissvæði. Stuttbuxur og berir fætur bannaðir, skór eru skylda. Keppandi ber ábyrgð á aðstoðarliði sínu. | Aðstoðarlið skal gæta fyllstu varúðar á keppnissvæði. Stuttbuxur og berir fætur bannaðir, skór eru skylda. Keppandi/ökumaður ber ábyrgð á aðstoðarliði sínu. | ||